intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo tại chương trình liên kết Swinburne Vietnam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:102

3
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề án "Sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo tại chương trình liên kết Swinburne Vietnam" được hoàn thành với mục tiêu nhằm phân tích và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên tại CTLK Swinburne Vietnam; Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo tại CTLK Swinburne Vietnam đến năm 2028.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo tại chương trình liên kết Swinburne Vietnam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
1181=>2