intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vận dụng Mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:114

5
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Vận dụng Mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng" trình bày cơ sở lý luận mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu; thực trạng xây dựng thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng; vận dụng mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vận dụng Mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1