
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Đào tạo nhân lực chăm sóc khách hàng tại Bảo hiểm xã hội Việt Nam
21
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download

Mục đích của luận văn là dựa trên cơ sở lý luận và thực tiến nhầm phân tích, đánh giá, làm rõ thực trạng về công tác đào tạo cụ thể là công tác đào tạo nhân lực chăm sóc khách hàng tại Bảo hiểm xã hội Việt Nam, tác giả đưa ra những quan điểm đánh giá và đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực Chăm sóc khách hàng tại Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD