intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm sơn nước cao cấp SUDO của công ty cổ phần SUDO Việt Nam

Chia sẻ: Quangdaithuan Quangdaithuan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:127

215
lượt xem
53
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn thực hiện với mục tiêu nghiên cứu nhằm phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động maketing trong hệ thống kênh phân phối sản phẩm Sơn nước cao cấp SUDO; từ đó, đề xuất những định hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm sơn nước cao cấp SUDO. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm sơn nước cao cấp SUDO của công ty cổ phần SUDO Việt Nam

LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan bản luận văn là công trình nghiên cứu khoa học độc<br /> lập của tôi. Các số liệu, kết quả nêu trong luận văn là trung thực và có nguồn<br /> gốc rõ ràng.<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Bùi Đức Phương<br /> <br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br /> Ký hiệu viết tắt<br /> <br /> Nội dung đầy đủ<br /> <br /> DTT<br /> <br /> Doanh thu thuần<br /> <br /> HTPP<br /> <br /> Hệ thống phân phối<br /> <br /> KPP<br /> <br /> Kênh phân phối<br /> <br /> PX<br /> <br /> Phân xưởng<br /> <br /> SXKD<br /> <br /> Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> TGĐ<br /> <br /> Tổng giám đốc<br /> <br /> Thang Long University Libraty<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU<br /> <br /> Bảng 2.1: Danh mục sản phẩm sơn nước SUDO ........................................ 41<br /> Bảng 2.2: Cơ cấu lao động theo trình độ công ty SUDO năm 2013............... 45<br /> Bảng 2.3: Tổng hợp kết quả kinh doanh của công ty năm 2013/2014 ........... 49<br /> Bảng 2.4: Danh sách các Chủ đầu tư – Nhà thầu sử dụng sơn nước SUDO .. 53<br /> Bảng 2.5: Mẫu khảo sát tìm kiếm nhà phân phối ........................................... 62<br /> Bảng 2.6: Số lượng các đại lý Công ty cổ phần SUDO Việt Nam 2013 ........ 63<br /> Bảng 2.7: Chính sách chiết khấu quý 4 năm 2013 ......................................... 65<br /> Bảng 2.8: Chính sách chiết khấu năm của Công ty cổ phần SUDO Việt Nam<br /> năm 2013 ......................................................................................................... 65<br /> Bảng 2.9: Khảo sát kênh phân phối ................................................................ 69<br /> Bảng 2.10: Khảo sát tiềm lực và uy tín Công ty cổ phần SUDO Việt Nam ... 72<br /> Bảng 2.11: Khảo sát trung gian thương mại ................................................... 73<br /> Bảng 2.12: Khảo sát lực lượng kinh doanh ..................................................... 75<br /> Bảng 2.13: Khảo sát hoạt động xúc tiến ......................................................... 77<br /> Bảng 2.14: Khảo sát hiệu quả kinh tế của kênh .............................................. 79<br /> Bàng 2.15: Khảo sát khả năng kiểm soát ........................................................ 81<br /> Bảng 2.16: Khảo sát khả năng thích nghi của kênh ........................................ 82<br /> <br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ<br /> Sơ đồ 1.1: Các yếu tố cấu thành hệ thống Marketing Mix ............................... 5<br /> Sơ đồ 1.2: Trung gian làm tăng hiệu quả tiếp xúc ............................................ 8<br /> Sơ đồ 1.3: Sự ảnh hưởng của khối lượng người mua trong chi phí tương đối<br /> của kênh trực tiếp và kênh có thành phần trung gian ..................................... 20<br /> Sơ đồ 1.4: Các loại hệ thống kênh phân phối liên kết dọc .............................. 24<br /> Sơ đồ 2.1: Cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị Công ty cổ phần SUDO ............. 36<br /> Sơ đồ 2.2: Cơ cấu tổ chức Phòng kinh doanh ................................................. 39<br /> Sơ đồ 2.3: Cấu trúc kênh phân phối Công ty cổ phần SUDO Việt Nam ........ 52<br /> Sơ đồ 2.4: Sơ đồ mô tả hoạt động phối hợp giữa các thành viên kênh ........... 58<br /> Sơ đồ 2.5: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả phân phối .............. 68<br /> Sơ đồ 3.1: Mô hình kênh phân phối đề xuất ................................................... 94<br /> <br /> Thang Long University Libraty<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ<br /> MỤC LỤC<br /> LỜI MỞ ĐẦU .................................................................................................. 1<br /> CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI... 5<br /> 1.1 Khái niệm, vai trò và chức năng của hệ thống kênh phân phối ........ 5<br /> 1.1.1 Một số khái niệm cơ bản .................................................................... 5<br /> 1.1.2 Chức năng của kênh phân phối .......................................................... 7<br /> 1.1.3 Vai trò của các trung gian phân phối ................................................. 8<br /> 1.2 Tổ chức hệ thống kênh phân phối ........................................................ 9<br /> 1.2.1 Các dòng chảy trong kênh ................................................................. 9<br /> 1.2.2 Các loại kênh phân phối................................................................... 10<br /> 1.2.3 Các thành viên của kênh .................................................................. 14<br /> 1.3 Các quyết định trong việc tổ chức và quản lý kênh phân phối sản<br /> phẩm ............................................................................................................ 17<br /> 1.3.1 Quyết định về thiết kế kênh ............................................................. 17<br /> 1.3.2 Các kênh phân phối liên kết dọc ...................................................... 23<br /> 1.3.3 Quyết định tìm kiếm và quản lý các thành viên kênh ..................... 26<br /> 1.4 Quản trị hệ thống kênh phân phối ..................................................... 28<br /> 1.4.1 Đánh giá hoạt động của kênh........................................................... 28<br /> 1.4.2 Giải quyết các xung đột trong kênh ................................................. 30<br /> 1.4.3 Sử dụng các công cụ marketing hỗn hợp trong quản lý kênh ......... 31<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2