intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá chất lượng dịch vụ của siêu thị Coopmart Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:122

120
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu tổng quát của đề tài là trên cơ sở phân tích chất lượng dịch vụ của siêu thị, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị Coopmart Huế. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá chất lượng dịch vụ của siêu thị Coopmart Huế

LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan rằng số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là<br /> <br /> uế<br /> <br /> trung thực và chưa hề được sử dụng để bảo vệ một học vị nào. Tôi cũng xin cam<br /> <br /> đoan rằng các thông tin trích dẫn trong luận văn đều đã được chỉ rõ nguồn gốc và<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã được gửi lời cảm ơn đầy đủ.<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> Nguyễn Thị Đoan Trinh<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Sau gần 2 năm tôi theo học lớp cao học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại<br /> trường Đại học Kinh tế Huế, tôi đã được trang bị những kiến thức và kinh nghiệm<br /> <br /> uế<br /> <br /> hữu ích cho bản thân. Đồng thời trong quá trình nghiên cứu và viết luận văn, tôi đã<br /> nhận được sự quan tâm, hướng dẫn giúp đỡ của nhiều đơn vị, cá nhân trong và<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> ngoài trường.<br /> <br /> Trước hết tôi xin gửi lời cảm ơn đến PGS.TS Mai Văn Xuân, người đã trực<br /> tiếp hướng dẫn, chỉ bảo tận tình cho tôi trong thời gian học tập nghiên cứu để tôi<br /> <br /> h<br /> <br /> hoàn thành tốt luận văn này. Đồng thời tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn<br /> <br /> in<br /> <br /> thể các giảng viên giảng dạy lớp Cao học K12A QTKD đã giúp đỡ tôi trong suốt<br /> quá trình học tập tại trường.<br /> <br /> cK<br /> <br /> Bên cạnh đó, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo và cán bộ siêu thị<br /> Coopmart, cùng toàn thể khách hàng tham gia điều tra đã nhiệt tình giúp đỡ tôi<br /> <br /> họ<br /> <br /> trong quá trình thu thập số liệu điều tra và nghiên cứu đề tài.<br /> Cuối cùng, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, bạn bè và người<br /> thân đã tạo điều kiện giúp đỡ tôi trong công tác cũng như trong học tập để tôi có thể<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> nghiên cứu thành công đề tài này.<br /> Tôi xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả mọi người!<br /> <br /> ng<br /> <br /> Huế, ngày 15 tháng 05 năm 2013<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Nguyễn Thị Đoan Trinh<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN<br /> Họ và tên học viên<br /> <br /> : Nguyễn Thị Đoan Trinh<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Quản trị kinh doanh; Niên khóa: 2011- 2013<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS. Mai Văn Xuân<br /> Đánh giá chất lượng dịch vụ của siêu thị Coopmart<br /> <br /> uế<br /> <br /> Tên đề tài:<br /> <br /> Huế<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> Siêu thị Coopmart Huế được thành lập vào ngày 24/05/2008. Siêu thị này tuy xuất<br /> hiện khá muộn so với các siêu thị khác như siêu thị Thuận Thành, siêu thị Xanh nhưng<br /> <br /> h<br /> <br /> siêu thị Coopmart Huế vẫn chiếm một thị phần rất lớn trên địa bàn xứ Huế. Trong môi<br /> <br /> in<br /> <br /> trường cạnh tranh khốc liệt này, siêu thị Coopmart Huế muốn tồn tại và ngày càng phát<br /> triển, vượt qua các đối thủ cạnh tranh thì siêu thị cần phải nghiên cứu rất nhiều vấn đề<br /> <br /> cK<br /> <br /> để đưa ra các chiến lược thích hợp. Trong đó vấn đề cần được quan tâm nghiên cứu<br /> nhất là chất lượng dịch vụ của siêu thị. Do đó, tôi đã quyết định chọn đề tài “ Đánh giá<br /> <br /> họ<br /> <br /> chất lượng dịch vụ của siêu thị Coopmart Huế”.<br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> Việc nghiên cứu được tiến hành thông qua thu thập số liệu từ cơ quan chuyên<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> môn, điều tra, lấy ý kiến khảo sát từ 200 khách hàng của siêu thị để phân tích, đánh<br /> giá các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ siêu thị. Sử dụng phương pháp phân<br /> tích, sử dụng phần mềm thống kê SPSS để xử lý số liệu sơ cấp.<br /> <br /> ng<br /> <br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp của luận văn<br /> <br /> Thông qua kết quả nghiên cứu điều tra cho thấy, tình hình kinh doanh của<br /> <br /> ườ<br /> <br /> siêu thị Coopmart Huế tương đối ổn định trong thời gian qua. Mặc dù đứng trước<br /> tình hình khó khăn chung của đất nước nhưng siêu thị vẫn duy trì được hoạt động<br /> <br /> Tr<br /> <br /> kinh doanh của mình và không ngừng nâng cao thị phần của mình trên thị trường<br /> Thừa Thiên Huế.<br /> Để nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị, đòi hỏi các nhà lãnh đạo siêu thị<br /> <br /> cần phải có chiến lược thích hợp để thu hút khách hàng ngày càng đông đến siêu thị<br /> Coopmart Huế.<br /> <br /> iii<br /> <br /> Chữ viết tắt<br /> <br /> Nghĩa<br /> :<br /> <br /> Chất lượng dịch vụ<br /> <br /> WTO<br /> <br /> :<br /> <br /> Tổ chức thương mại thế giới<br /> <br /> UBND<br /> <br /> :<br /> <br /> Ủy ban nhân dân<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> CLDV<br /> <br /> iv<br /> <br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG<br /> Số hiệu bảng<br /> <br /> Tên bảng<br /> <br /> Trang<br /> <br /> Bảng 2.1: Tình hình tài chính của siêu thị Coopmart Huế từ<br /> <br /> uế<br /> <br /> năm 2010 – 2012........................................................................... 43<br /> Bảng 2.2: Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của siêu thị<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Coopmart Huế từ năm 2010 - 2012 .............................................. 45<br /> Bảng 2.3: Thống kê mô tả khách hàng tham gia phỏng vấn ........................ 46<br /> Bảng 2.4: Thống kê mô tả về nhân tố ĐÁP ỨNG ........................................ 48<br /> <br /> h<br /> <br /> Bảng 2.5: Thống kê mô tả về nhân tố PHỤC VỤ ........................................ 49<br /> <br /> in<br /> <br /> Bảng 2.6: Thống kê mô tả về nhân tố HỮU HÌNH ...................................... 50<br /> <br /> cK<br /> <br /> Bảng 2.7: Thống kê mô tả về nhân tố ĐỒNG CẢM .................................... 50<br /> Bảng 2.8: Thống kê mô tả về nhân tố TIN CẬY .......................................... 51<br /> Bảng 2.9: Kiểm định hệ số Cronbach’s Alpha ............................................. 52<br /> <br /> họ<br /> <br /> Bảng 2.10: Ma trận xoay nhân tố .................................................................... 54<br /> Bảng 2.11: Kiểm định ANOVA theo tuổi ...................................................... 57<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Bảng 2.12: Kiểm định ANOVA theo giới tính ............................................... 58<br /> Bảng 2.13: Kiểm định ANOVA theo nghề nghiệp ......................................... 60<br /> Bảng 2.14: Kiểm định ANOVA theo thu nhập............................................... 61<br /> <br /> ng<br /> <br /> Bảng 2.15: Kiểm định ANOVA theo trình độ ................................................ 62<br /> Bảng 2.16: Kiểm định ANOVA theo nơi ở .................................................... 63<br /> dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng ....................................... 65<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Bảng 2.17: Kết quả mô hình đánh giá tác động của từng yếu tố chất lượng<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2