intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Mobifone chi nhánh Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:136

105
lượt xem
28
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa các cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến đề tài nghiên cứu; tìm hiểu thực trạng công tác hỗ trợ của dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Mobifone Huế; phân tích, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Mobifone Huế và những nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng;... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Mobifone chi nhánh Huế

LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn:“Đánh<br /> giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại<br /> Mobifone chi nhánh Huế” là trung thực và chưa hề được sử dụng để bảo vệ một<br /> học vị nào.<br /> Tôi cũng xin cam đoan rằng mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này<br /> <br /> Học viên<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> đã được cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc.<br /> <br /> i<br /> <br /> Nguyễn Thị Bích Nga<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình thực tập và hoàn thành luận văn này, tôi đã nhận được rất<br /> nhiều sự giúp đỡ và động viên.<br /> Trước tiên, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới thầy giáo – Tiến sĩ<br /> Trương Tấn Quân đã tận tâm hướng dẫn tôi hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn Ban Giám Hiệu Nhà Trường cùng toàn thể các<br /> <br /> thức và kinh nghiệm quý giá trong suốt 2 năm học vừa qua.<br /> <br /> Ế<br /> <br /> giảng viên trường Đại học Kinh Tế Huế đã truyền đạt, trang bị cho tôi những kiến<br /> <br /> U<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty VMS<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> liệu, nắm bắt tình hình thực tế tại chi nhánh.<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Mobifone chi nhánh Huế đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong suốt quá trình thu thập số<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn gia đình và bạn bè – những người đã<br /> <br /> H<br /> <br /> luôn chia sẻ và tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ, cổ vũ và động viên tôi không<br /> <br /> IN<br /> <br /> ngừng cố gắng vươn lên.<br /> <br /> Tuy có nhiều cố gắng nhưng do kiến thức và thời gian hạn chế nên luận văn<br /> <br /> K<br /> <br /> khó tránh khỏi những hạn chế và thiếu sót. Kính mong quý thầy cô giáo và bạn bè<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> đóng góp ý kiến để luận văn này được hoàn thiện hơn.<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Huế, tháng 11 năm 2012<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> Học viên<br /> Nguyễn Thị Bích Nga<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Họ và tên học viên: NGUYỄN THỊ BÍCH NGA<br /> Chuyên ngành: QTKD<br /> Niên khóa: 2010 – 2012<br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. TRƯƠNG TẤN QUÂN<br /> Tên đề tài: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH<br /> VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI MOBIFONE CHI NHÁNH HUẾ<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> Chăm sóc khách hàng tốt luôn là mong muốn của không ít doanh nghiệp, tuy<br /> nhiên để có được một dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo lại không phải dễ<br /> dàng. Điều này cũng không ngoại lệ đối với ngành dịch vụ viễn thông di động. Hiện<br /> nay, nhờ tiến bộ về mặt công nghệ, dịch vụ viễn thông di động đã trở nên phổ biến<br /> trong cuộc sống hàng ngày. Với bối cảnh thị trường thông tin di động các nước trên<br /> thế giới cạnh tranh mạnh mẽ và các chiến lược cạnh tranh cũng đa dạng, câu hỏi<br /> làm thế nào để nhà cung cấp mạng có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng,<br /> giành lợi thế trong quá trình cạnh tranh luôn là vấn đề mà mọi doanh nghiệp đều<br /> quan tâm. Muốn chinh phục được khách hàng, nhất thiết nhà cung cấp phải hiểu<br /> khách hàng của mình như thế nào. Do đó sự ra đời và phát triển dịch vụ chăm sóc<br /> khách hàng là điều tất yếu.<br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> - Phương pháp thu thập số liệu: Số liệu thứ cấp được thu thập từ các nguồn<br /> chủ yếu là: Phòng kế toán, hành chính của Mobifone chi nhánh Huế,…; Số liệu sơ<br /> cấp được thu thập thông qua điều tra, phỏng vấn khách hàng của Mobifone chi<br /> nhánh Huế.<br /> - Phương pháp phân tích thông tin và xử lý số liệu: Phương pháp tổng hợp<br /> thống kê; Phương pháp so sánh; Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA,<br /> Kiểm định Kolmogorov-Smirnov, kiểm định mẫu cặp, phân tích phương sai và phân<br /> tích hồi quy.<br /> 3. Kết quả nghiên cứu<br /> - Hệ thống hóa các cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến đề tài nghiên cứu.<br /> - Tìm hiểu thực trạng hỗ trợ của dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Mobifone Huế.<br /> - Phân tích, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc<br /> khách hàng tại Mobifone Huế và những nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của<br /> khách hàng.<br /> - Đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ<br /> chăm sóc khách hàng tại Mobifone Huế.<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC THUẬT NGỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> Nghĩa<br /> <br /> DC<br /> <br /> Đồng cảm<br /> <br /> DU<br /> <br /> Đáp ứng<br /> <br /> EFA<br /> <br /> Explore Factor Analysis<br /> <br /> KMO<br /> <br /> Kaiser-Meyer-Olkin<br /> <br /> PT<br /> <br /> Phương tiện hữu hình<br /> <br /> PV<br /> <br /> Năng lực phục vụ<br /> <br /> Sig.<br /> <br /> Mức ý nghĩa<br /> <br /> SPSS<br /> <br /> Statistical Package for Social Sciences<br /> <br /> TC<br /> <br /> Độ tin cậy<br /> <br /> TM<br /> <br /> Sự thỏa mãn<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Ký hiệu<br /> <br /> Lòng trung thành<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> TT<br /> <br /> iv<br /> <br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ<br /> <br /> Tên sơ đồ<br /> <br /> Trang<br /> <br /> Sơ đồ 1.1:<br /> <br /> Mô hình chất lượng dịch vụ ................................................................11<br /> <br /> Sơ đồ 1.2:<br /> <br /> Mô hình tích hợp sự trung thành của khách hàng...............................15<br /> <br /> Sơ đồ 1.3:<br /> <br /> Mô hình chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp19<br /> <br /> Sơ đồ 1.4:<br /> <br /> Mô hình nghiên cứu ............................................................................23<br /> <br /> Sơ đồ 2.1:<br /> <br /> Cơ cấu tổ chức của bộ phận thanh toán cước phí - Chăm sóc khách<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Số hiệu<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> hàng của Mobifone chi nhánh Huế………………………………….35<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2