Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện phối thức Marketing – mix tại Xí nghiệp Thương mại thuộc Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài
				
					375
					
lượt xem 144
download
			lượt xem 144
download
  Download
			
		    Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
		Mục đích nghiên cứu luận văn là trên cơ sở lý luận và nhận thức về chuyên ngành Marketing, cùng với phương pháp nghiên cứu tiếp cận khoa học, tôi tiến hành nghiên cứu phân tích và đánh giá thực trạng vận hành phối thức Marketing – mix ở Xí nghiệp Thương mại, từ đó chỉ ra những ưu điểm, hạn chế và đưa ra những đề xuất nhằm hoàn thiện phối thức Marketing – mix bán hàng tại Xí nghiệp Thương mại.
	Chủ đề:
	Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
	 CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
  
  
					
			