intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn: Ý tưởng Digital Marketing nhà hàng Sushi Bar

Chia sẻ: Gvx Gvx | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

315
lượt xem
47
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quán Sushi Bar được thành lập từ năm 1999, quán luôn dùng sản phẩm hải sản tươi sống địa phương và cung cấp giá cả phải chăng như Sashimi, Sushi. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh có cửa hàng tại 6 địa điểm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn: Ý tưởng Digital Marketing nhà hàng Sushi Bar

  1. NHÀ HÀNG SUSHI BAR Sinh vien: Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My Lop: BMA-49 GVHD: Nguyen Huu Phat Kent International College
  2. Lịch Sử •Quán Sushi Bar được thành lập từ năm 1999, quán chúng tôi luôn dùng sản phẩm hải sản tươi sống địa phương và cung cấp giá cả phải chăng như Sashimi, Sushi •Tại Thành Phố Hồ Chí Minh có cửa hàng tại 6 địa điểm,chúng tôi nhận được một lượng khách hàng truy cập mỗi ngày. •Mỗi cửa hàng chúng tôi về nội thất được trang trí sang trọng và hiện đại với sự chuẩn bị phòng chiếu, phòng tư gia, chỗ ngồi họp,và cách phục vụ chu đáo. Chúng tôi cung cấp những món ăn ngon với không gian thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho bạn. 2 Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  3. Lịch sử Tháng 6 năm 1999 The Sushi Bar cửa hàng đầu tiên thành lập Tháng 12 năm 2003 The Sushi Bar mở cửa hàng thứ hai Tháng 12 năm 2005 The Sushi Bar được làm mới lại Tháng 2 năm 2009 The Sushi Bar mở cửa hàng 3 Tháng 10 năm 2009 The Sushi Bar mở cửa hàng 4 Tháng 11 năm 2010 The Sushi Bar mở cửa hàng 5 Tháng 11 năm 2011 The Sushi Bar dời địa điểm và khai trương lại cửa hàng 3 Tháng 11 năm 2011 The Sushi Bar mở cửa hàng 6 3 Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  4. Khách hàng • Giới văn phòng • Người Nhật sinh sống tại Việt Nam • Giới trẻ yêu thích Sushi • Người nước ngòai Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  5. Đối thủ cạnh tranh Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  6. Cách mọi người biết đến Sushi Bar Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  7. Shushi Băng Chuyền 1 • Hình thức 2 • Giá cả • Ưu đãi cho thành viên 3 VIP Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  8. Hình Thức Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  9. Giá Có 2 cách lựa chọn để ăn: • 250k/người từ thứ 2 đến thứ 6 • 350k/người vào các ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ • 150k – trẻ em dưới 6 tuổi Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  10. Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  11. Ưu đãi cho thành viên VIP • Quý khách ăn trên 500k được làm thẻ thành viên của Sushi Bar. • Tích lũy điểm sẽ được cho mỗi hóa đơn được cho mỗi hóa đơn Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  12. Thời gian và khu vực triển khai dự án • Thời gian bắt đầu : • Khu vực áp dụng kế họach : chi nhánh Lê Thánh Tôn và Zen Plaza Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  13. Digital Marketing Sử dụng với các từ khóa : “Sushi, Sushi băng chuyền, nhà hàng Sushi ngon nhất” Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  14. Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  15. SOCIAL MEDIA MARKETING • Truyền thông xã hội (social media) là những sản phẩm truyền thông (tin, bài, hình ảnh, video clips…) do người dùng tạo ra và xuất bản trên Internet thông qua các mạng xã hội hay các diễn đàn, các blog… • Các tin, bài này được cộng đồng mạng chia sẻ và phản hồi (bình luận) nên luôn có tính đối thoại. Đây là một xu hướng truyền thông mới khác hẳn với truyền thông đại chúng trước đây. • Social Viral Marketing chủ yếu tập trung 02 mạng lớn hiện này là Zing Me và FACEBOOK => đối tượng dành cho học sinh cấp 03 (thông qua blog các trường) và Facebook Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  16. VIRAL MARKETING CLIPS • Xây dựng ít nhất 01 clips dạng những hình ảnh về Sushi => tạo cảm giác thích thú cho người xem. • Clips sẽ được xây dựng kịch bản kỹ và được viral trên các kênh truyền thông như facebook, youtube, viral link trên Yahoo chat… Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  17. LIÊN HỆ Hãy liên hệ với chúng tôi để có nhiều khách hàng hơn nữa!  Ms. Thao My • M.Dung  Account Manager Sell Manager ĐTDĐ: 0977776465 ĐTDĐ: 0903 642618 Email: kandu30689@yahoo.com Email: qthaomy@yahoo.com Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
  18. Digital Marketing SushiBar – Kent International College – SV Dư Thị Thùy Dung Quách Thảo My
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2