intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

MẪU CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG Lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Tên cơ quan

Chia sẻ: Tiên Sinh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

89
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM TÊN CƠ QUAN BHXH CẤP TỈNH, CẤP HUYỆN.................... CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ............, ngày…tháng….năm 20.... CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG Lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Tên cơ quan Bảo hiểm xã hội . Nguyễn Văn A .HƯỚNG DẪN THIẾT LẬP CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG Theo yêu cầu của tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008, Lãnh đạo cao nhất phải bảo đảm rằng chính sách chất lượng: a) Phù hợp với mục đích của tổ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: MẪU CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG Lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Tên cơ quan

  1. BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TÊN CƠ QUAN BHXH CẤP Độc lập - Tự do - Hạnh phúc TỈNH, CẤP HUYỆN.................... ............, ngày…tháng….năm 20.... CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG Lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Tên cơ quan Bảo hiểm xã hội ........... cam kết:  …………  …………  ………… ............., ngày … tháng … năm..... GIÁM ĐỐC (ký tên, đóng dấu) Nguyễn Văn A
  2. HƯỚNG DẪN THIẾT LẬP CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG Theo yêu cầu của tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008, Lãnh đạo cao nhất phải bảo đảm rằng chính sách chất lượng: a) Phù hợp với mục đích của tổ chức, b) Bao gồm việc cam kết đáp ứng các yêu cầu và cải tiến thường xuyên hiệu lực của HTQLCL, c) Cung cấp cơ sở cho việc thiết lập và xem xét các mục tiêu chất lượng, d) Được truyền đạt và thấu hiểu trong cơ quan e) Được xem xét để luôn luôn thích hợp. Do đó, khi lập chính sách chất lượng, Lãnh đạo cao nhất cần lưu ý đến: - Mức độ và loại cải tiến trong tương lai cần thiết để cơ quan hoạt động thành công, - Mức độ thoả mãn của các tổ chức, công dân khi đến thực hiện các thủ tục hành chính tại cơ quan, - Sự phát triển của toàn bộ tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, - Nhu cầu và mong đợi của các tổ chức, cá nhân liên quan, - Nguồn lực cần thiết để thực hiện các yêu cầu của tiêu chuẩn. Ví dụ: … TÊN CƠ QUAN BHXH (CẤP TỈNH, CẤP HUYỆN)… CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG Với phương châm: CÔNG KHAI, MINH BẠCH, ĐÚNG LUẬT, THUẬN LỢI, HIỆU LỰC VÀ HIỆU QUẢ
  3. Lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của … tên Tên cơ quan BHXH (cấp tỉnh, cấp huyện) cam kết:  Đảm bảo các Thủ tục hành chính được xử lý theo đúng các yêu cầu văn bản pháp quy liên quan;  Không ngừng hướng tới sự hài lòng của Tổ chức, cá nhân thực hiện Thủ tục hành chính tại cơ quan thông qua việc thực hiện và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008;  … ……, ngày … tháng … năm … THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN (ký tên, đóng dấu) Nguyễn Văn A
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2