
Mẫu Phiếu ghi nhận, đánh giá xếp loại giờ dạy bậc trung học
lượt xem 4
download

Mẫu Phiếu ghi nhận, đánh giá xếp loại giờ dạy bậc trung học là mẫu phiếu được lập ra để đánh giá về tiết dạy, giờ dạy dự giờ cấp trung học. Mẫu phiếu nêu rõ thông tin giáo viên dạy, thời gian và địa điểm dạy, nội dung bài học, thông tin về giáo viên dự giờ.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Mẫu Phiếu ghi nhận, đánh giá xếp loại giờ dạy bậc trung học
- SỞ GD&ĐT ....... CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG THPT ..................... Độc lập Tự do Hạnh phúc PHIẾU GHI NHẬN, ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI GIỜ DẠY BẬC TRUNG HỌC Họ và tên người dạy: ........................................................................................................................... Môn: ....................... Tiết ................... Tiết PPCT ................ Ngày dạy ............................................. Tên bài học: .......................................................................................................................................... Lớp:............................ Trường: ............................................................................................................ Họ và tên người dự giờ: ........................................................... Chuyên môn: .................................... Nội dung hoạt động Tiến trình hoạt động của GV, HS Nhận xét, đánh giá, góp ý …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. …………………………………. …………………………… …………………….. ………………………………… …………………………… Đánh giá chung Người dự giờ nhận xét: Những thành công của giờ dạy (Sự chuẩn bị kế hoạch và tài liệu dạy học của giáo viên giảng dạy; Sử dụng nội dung, phương pháp và tổ chức hoạt động học tập cho học sinh; kết quả hoạt động và học tập của học sinh): .................................................................................................................................................................... ....................................................................................................................................................................
- .................................................................................................................................................................... Những hạn chế của tiết học cần lưu ý (Sự chuẩn bị kế hoạch và tài liệu dạy học của giáo viên giảng dạy; Sử dụng nội dung, phương pháp và tổ chức hoạt động học tập cho học sinh; kết quả hoạt động và học tập của học sinh): .................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................... Xếp loại giờ dạy: ................................................................................................................................... Ý kiến của giáo viên được đánh giá: .................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................... Nội dung Mục Tiêu chí Điểm Đánh giá T.chí Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, 1.1 5 1. Kế hoạch nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng. (giáo án) và Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, cách tổ chức và 1.2 10 tài liệu sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập. dạy học Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử 1.3 10 dụng để tổ chức các hoạt động học của học sinh. (30 điểm) Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá 1.4 5 trình tổ chức hoạt động học của học sinh. Mức độ sinh động, hấp dẫn học sinh của Phương pháp và 2.1 10 hình thức chuyển giao nhiệm vụ học tập. Khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó 2. Tổ chức 2.2 10 khăn của học sinh. hoạt động học tập cho Mức độ phù hợp, hiệu quả của các biện pháp hỗ trợ và học sinh 2.3 khuyến khích học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện 10 (35 điểm) nhiệm vụ học tập. Khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động 2.4 5 và quá trình thảo luận của học sinh. Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học 3.1 5 tập của học sinh trong lớp. 3. Hoạt động Mức độ tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh 3.2 10 của học sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập. Mức độ tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, trao 3.3 10 (35 điểm) đổi, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập. Mức độ đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả 3.4 10 thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh.
- Tổng điểm 100 * Xếp loại giờ dạy: Từng mục tiêu chí cho điểm nguyên không cho điểm lẻ. Loại Giỏi ≥ 80 điểm và các mục tiêu chí phải đạt 60% số điểm từng tiêu chí. Loại Khá từ 65 79 điểm và các mục tiêu chí phải đạt 50% số điểm từng tiêu chí. Loại Trung bình: từ 50 64 điểm. Loại Chưa đạt yêu cầu: dưới 50 điểm. ........, ngày...tháng...năm.... Người được đánh giá Người đánh giá (Ký và ghi họ tên) (Ký và ghi họ tên)

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Mẫu phiếu nhận xét và đánh giá tiết dạy
3 p |
238 |
6
-
Mẫu Phiếu nhận xét Đảng viên
2 p |
18 |
4
-
Mẫu Biên bản kiểm phiếu phân tích, đánh giá, xếp loại Đảng viên
9 p |
16 |
4
-
Mẫu Phiếu phẫu thuật (MS: PT-12)
3 p |
3 |
1
-
Mẫu Phiếu thủ thuật (MS: PT-11)
2 p |
4 |
1
-
Mẫu Phiếu theo dõi người bệnh sau khi mổ (trong 24 giờ đầu - MS: PT-09)
4 p |
4 |
1
-
Mẫu Phiếu theo dõi tại phòng hồi tỉnh (MS: PT-07)
2 p |
6 |
1
-
Mẫu Phiếu theo dõi gây mê hồi sức (MS: PT-05)
4 p |
2 |
1
-
Mẫu Phiếu nhận định ban đầu vào viện tại khoa nội trú (Dành cho Điều dưỡng lúc nhập viện/nhập khoa) - MS: PK-07
3 p |
10 |
1
-
Mẫu Phiếu điều trị sơ sinh sau đẻ (MS: 50/BV2)
5 p |
13 |
1
-
Mẫu Phiếu khám thai (MS: 51/BV2)
3 p |
6 |
1
-
Mẫu Phiếu khám và chỉ định phục hồi chức năng (MS: PK-03)
1 p |
4 |
1
-
Mẫu Phiếu khám chuyên khoa (MS: PK-02)
1 p |
4 |
1
-
Mẫu Phiếu khám và tư vấn dinh dưỡng cho người bệnh ngoại trú (MS: DD-02)
2 p |
4 |
1
-
Mẫu Phiếu theo dõi chức năng sống (cấp 2-3) - MS: 37/BV2
3 p |
13 |
1
-
Mẫu Phiếu theo dõi – chăm sóc (cấp 1) - MS: 37/BV2
4 p |
7 |
1
-
Mẫu Phiếu theo dõi điều trị (MS: 36/BV2)
2 p |
6 |
1


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
