Mô hình quản lý khách hàng
lượt xem 86
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tài liệu tham khảo mô hình quản lý khách hàng
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Mô hình quản lý khách hàng
- TỈNH DÂN TỘC TÔN GIÁO CH MÔN BPC TÁC C VỤ C VIỆC Mô hình quan niệm dữ liệu bài toán vận tải -Mã tỉnh -Mã dân tộc -Mã T giáo -Mã C môn -Mã BPCT -Mã C vụ -Mã CV -Tên tỉnh -Tên D tộc -Tên T giáo -Tên C môn -Tên BPCT -Tên C vụ -Tên CV (1,n) (1,n) (1,n) (1,n) (1,n) (1,n) (1,n) NV-CVu NV-BP H-T NV-CV NV-TG NV-CM NV-DT (1,1) (1,n) (1,1) (1,1) (1,1) (1,1) (1,1) (1,1) (1,1) (1,n) HUYỆN (1,n) NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NS -Mã huyện HĐ-CV -Mã NV (1,1) (1,n) HĐ VỤ VIỆC ĐC TX-NC -Tên huyện -Họ NV -Số HĐVV (1,1) (1,1) (1,1) (1,n) -Tên NV Đ-NV -Ngày BĐHĐ ĐƯỜNG LỖI VP -Giới tính -Ngày KTHĐ -Mã đường - Mã LVP -Ngày sinh HĐ DÀI HẠN -Tiền lương HĐ -Tên đường (1,n) -Tên LVP -Số nhà NV - Số HĐDH -TXVP Ngày TÀI XẾ - Mức phạt - Ngày HĐDH M LƯƠNG (1,n) - Hạng GPLX (1,n) -Ngày (1,n) (1,n) -Mã ML - Ngày cấp (1,n) L SỬA XE LÁI XE -Tiền lương (1,n) SỬA QTL - Ngày HH -Mã sửa -Ngày BĐ N HÀNG - Ngày LL -Ngày sửa -Tên sửa (1,n) - Ngày KT XE VẬN TẢI -S tiền sửa - Mã NH (1,n) KH-NH (1,n) -Số xe LOẠI XE - Tên NH (1,n) (1,n) V TẢI -Mã xe -Ngày SX X-LX (1,1) (1,1) - Ngày VC -Tên xe -Ngày BĐSD (1,1) KHÁCH HÀNG (1,n) -Trọng tải -ĐM N liệu (1,n) KH-Đ -Mã khách hàng (1,n) QTKX XE-H (1,n) (1,n) HÃNG SX (1,1) - Họ tên KH - Ngày KX -Mã HSX (1,n) HĐVT ĐCTT - Đơn vị X-HH T TIỀN -Tên HSX - Điện thoại -Số HĐ - Số nhà (1,n) - Số TTT (1,1) - Fax -Ngày HĐ (1,n) HÀNG HOÁ X-H - Email H-T -Số lượng (1,n) (1,n) -Mã hàng - Số tài khoản (1,1) -Nơi NH (1,n) -Tên hàng XÃ -Nơi TH NƯỚC SX (1,1) (1,n) -Đơn vị tính -Mã xã -Ngày sẽ VC -Mã nước KH-X (1,1) -Đơn giá VT -Tên xã -K cách ĐẶT CỌC -Tên nước -Số tiền ĐC
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
CHƯƠNG 7: CÁC HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ TRONG KINH TẾ
38 p |
385
|
27
-
Khởi nghiệp đúng cách!
0 p |
136
|
25
-
Thực hiện đúng trình tự chiến lược
38 p |
115
|
16
-
Quá trình hình thành và phương pháp nắm bắt quan điểm tính tất yếu khách quan và con đường hình thành cong ty ở việt nam p4
10 p |
110
|
10
-
Cách hỏi một lời giới thiệu đối tác mới
2 p |
76
|
8
-
Tác động của trải nghiệm thương hiệu, sự hài lòng và niềm tin với thương hiệu đến trung thành thương hiệu: Vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu
10 p |
58
|
7
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn