intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mở tài khoản thanh toán – Đối với khách hàng đã mở tài khoản, có thay đổi thông tin

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

87
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'mở tài khoản thanh toán – đối với khách hàng đã mở tài khoản, có thay đổi thông tin', biểu mẫu - văn bản, thủ tục hành chính phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mở tài khoản thanh toán – Đối với khách hàng đã mở tài khoản, có thay đổi thông tin

  1. Mở tài khoản thanh toán – Đối với khách hàng đã mở tài khoản, có thay đổi thông tin Thông tin Lĩnh vực thống kê: Các hoạt động khác của NHPT Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Tổng Giám đốc NHPT Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc NHPT. Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Ban TCKT hoặc Phòng TCKT hoặc Bộ phận kế toán. Cách thức thực hiện: Qua Bưu điện Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết: Ngay trong ngày làm việc. Đối tượng thực hiện: Tất cả
  2. TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không Kết quả của việc thực hiện TTHC: Thông báo ngày hiệu lực của thông tin mới bổ sung, sửa đổi cho khách h àng Các bước Mô tả bước Tên bước Khách hàng đề nghị Ban TCKT NHPT hoặc Phòng TCKT Chi nhánh, Sở Giao dịch hoặc Bộ phận kế toán Phòng Giao dịch 1. cung cấp 01 (một) bộ hồ sơ giấy đề nghị bổ sung, sửa đổi thông tin tài khoản. Khách hàng tiến hành kê khai và hoàn thiện các hồ sơ theo 2. hướng dẫn của Ban TCKT hoặc Phòng TCKT hoặc Bộ phận kế toán. Khách hàng nộp hồ sơ đề nghị bổ sung, sửa đổi thông tin tài 3. khoản tại Ban TCKT hoặc Phòng TCKT hoặc Bộ phận kế toán.
  3. Mô tả bước Tên bước Ban TCKT hoặc Phòng TCKT hoặc Bộ phận kế toán tiếp nhận, 4. kiểm tra hồ sơ. Nếu phù hợp theo quy định thì Ban TCKT hoặc Phòng TCKT hoặc Bộ phận kế toán bổ sung, sửa đổi thông tin khách h àng. 5. Nếu không phù hợp thì trả khách hàng và nêu lý do từ chối thay đổi thông tin tài khoản của khách hàng. Hồ s ơ Thành phần hồ sơ 1. Giấy đề nghị bổ sung, sửa đổi thông tin tài khoản (03 bản); Hồ sơ pháp lý liên quan đến thay đổi thông tin khách hàng, gồm các nội dung được quy định tại Thủ tục số 77.1, Mục 7 – Hồ sơ. 2. Các giấy tờ trong bộ hồ sơ bổ sung, sửa đổi thông tin tài khoản có thể là bản gốc hoặc bản sao có xác nhận của cơ quan cấp bản chính hoặc có công chứng, chứng thực của cơ quan có thẩm quyền. Các yếu tố kê khai trong bộ hồ sơ bổ sung, sửa đổi thông tin tài khoản phải chính xác, đúng sự thật.
  4. Thành phần hồ sơ Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các yếu tố đ ã bổ sung, sửa đổi tài khoản đã gửi Ban TCKT Ngân hàng Phát triển. Số bộ hồ sơ: 1 (một) bộ Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định Giấy đề nghị bổ sung, sửa đổi thông tin tài Quyết định số 913/QĐ-NHPT 1. khoản củ... Yêu cầu Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC: Không
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD


ERROR:connection to 10.20.1.100:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
ERROR:connection to 10.20.1.100:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2