intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mối quan hệ giữa niềm tin tiêu dùng và chỉ số thị trường chứng khoán Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

5
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài nghiên cứu mối quan hệ giữa niềm tin tiêu dùng và chỉ số thị trường chứng khoán Việt Nam từ 2012Q1 đến 2021Q4. Niềm tin tiêu dùng được đo bằng chỉ số niềm tin người tiêu dùng (CCI) thu thập từ Nielsen, chỉ số thị trường chứng khoán (SMI) được thu thập từ VNINDEX, VN30, VN100, HNX30 và HNX INDEX. Nhóm tác giả sử dụng mô hình P.VAR và kết quả nghiên cứu cho thấy có mối quan hệ hai chiều giữa CCI và SMI khi sử dụng VN30, VNINDEX, HNX30 và HNX INDEX với mức ý nghĩa 10%, và khi sử dụng VNINDEX, HNX30, HNXINDEX với mức ý nghĩa 5%.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mối quan hệ giữa niềm tin tiêu dùng và chỉ số thị trường chứng khoán Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2