
Nâng cao hiệu quả giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương thông qua cải tiến hoạt động đánh giá quá trình
6
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Bài viết này tập trung nghiên cứu cách thức cải tiến hoạt động đánh giá quá trình dựa trên cơ sở vận dụng một số kỹ thuật đánh giá vào trong quá trình giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc cải tiến hoạt động đánh giá quá trình đã góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động dạy học nói chung và dạy học phần Tâm lý học đại cương nói riêng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD