Nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch ẩm thực thành phố Hồ Chí Minh: Tiếp cận từ lý thuyết truyền miệng điện tử (eWOM)
5
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài viết "Nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch ẩm thực thành phố Hồ Chí Minh: Tiếp cận từ lý thuyết truyền miệng điện tử (eWOM)" nghiên cứu lý thuyết liên quan đến truyền miệng điện tử, từ đó đưa ra đề xuất khuyến nghị trong việc sử dụng eWOM, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá du lịch ẩm thực Thành phố Hồ Chí Minh. Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD