intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch ẩm thực thành phố Hồ Chí Minh: Tiếp cận từ lý thuyết truyền miệng điện tử (eWOM)

Chia sẻ: Tô Nhiễm | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

5
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết "Nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch ẩm thực thành phố Hồ Chí Minh: Tiếp cận từ lý thuyết truyền miệng điện tử (eWOM)" nghiên cứu lý thuyết liên quan đến truyền miệng điện tử, từ đó đưa ra đề xuất khuyến nghị trong việc sử dụng eWOM, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá du lịch ẩm thực Thành phố Hồ Chí Minh. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch ẩm thực thành phố Hồ Chí Minh: Tiếp cận từ lý thuyết truyền miệng điện tử (eWOM)

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2