Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố tới ý định chuyển đổi số của các doanh nghiệp xuất bản tại Việt Nam
2
lượt xem 0
download
lượt xem 0
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định chuyển đổi số của các doanh nghiệp xuất bản tại Việt Nam. Mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi số được phát triển gồm ba nhóm nhân tố: nhận thức hữu ích chuyển đổi số, nhận thức rủi ro chuyển đổi số và năng lực chuyển đổi số của đơn vị xuất bản.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD