intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu giày thể thao theo quan điểm của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

3
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này nhằm xác định các thành phần giá trị thương hiệu thể thao và sự ảnh hưởng của nó đến giá trị thương hiệu thể thao tổng thể tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên quan điểm khách hàng tiêu dùng giày thể thao.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu giày thể thao theo quan điểm của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2