intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ và một số yếu tố liên quan tại các Bệnh viện Cần Thơ năm 2023-2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

9
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết trình bày mục tiêu nghiên cứu: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ và một số yếu liên quan đến sự hài lòng. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 268 khách hàng điều trị tại khoa Thẩm mỹ và phòng khám Thẩm mỹ của Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Bệnh viện Da Liễu Cần Thơ và Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ từ tháng 4/2023 đến tháng 6/2024.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ và một số yếu tố liên quan tại các Bệnh viện Cần Thơ năm 2023-2024

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0