Nghiên cứu tương tác của hệ khung - móng - đất nền dưới tác dụng của các trận động đất thực
lượt xem 3
download
Nghiên cứu sử dụng PLAXIS 3D - 2017 mô phỏng khung gian bê tông cốt thép từ đó đánh giá vai trò cũng như ảnh hưởng SSI tới phản ứng kết cấu bên trong điều kiện đất nền Việt Nam.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Nghiên cứu tương tác của hệ khung - móng - đất nền dưới tác dụng của các trận động đất thực
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Nghiên cứu xây dựng mô hình động lực học ô tô kết hợp bánh xe tương tác mặt đường
4 p | 161 | 15
-
Nghiên cứu trên mô hình máng sóng số sóng tràn qua đê biển và hiệu quả cải thiện tương tác sóng – công trình của lăng thể Tetrapod trước đê
10 p | 111 | 7
-
Nghiên cứu lựa chọn hệ tọa độ trong công tác quan trắc biến dạng công trình thủy lợi, thủy điện - ThS. Hoàng Xuân Thành
5 p | 101 | 7
-
Nghiên cứu phương pháp đánh giá hoạt độ radon trong nhà sử dụng hệ phổ kế gamma
14 p | 6 | 4
-
Nghiên cứu ảnh hưởng của độ cứng tường xây đến đặc trưng động lực học và phản ứng công trình chịu tải trọng tĩnh và động
7 p | 10 | 4
-
Tính toán lực và mô men hút/đẩy của tàu theo 4 pha tương tác phục vụ công tác bảo đảm an toàn hàng hải khi điều động tàu tránh vượt ở cự ly gần
11 p | 19 | 4
-
Nghiên cứu mô hình nền phù hợp cho bài toán động tương tác nền đất biến dạng
6 p | 17 | 4
-
Nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm ứng xử của kết cấu chịu tải trọng động đất có xét đến tương tác với đất nền
11 p | 49 | 4
-
Phân tích ảnh hưởng tương tác của tường vây và nhóm cọc trong hệ móng bè cọc - tường vây
10 p | 46 | 4
-
Phân tích kết cấu chân kè biển theo mô hình tương tác
8 p | 33 | 3
-
Nghiên cứu ảnh hưởng tương tác kết cấu-móng-đất nền đến ứng xử của hệ móng bè cọc khi chịu tác động của động đất
11 p | 38 | 3
-
Nghiên cứu dao động của máy rotor đặt trên gối đỡ vòng bi khi thay đổi trạng thái cân bằng và không đồng trục
3 p | 53 | 3
-
Nghiên cứu mô hình toán hệ thống điều khiển lái của máy công trình khung - khớp động
10 p | 30 | 2
-
Nghiên cứu mô phỏng, tính toán sự tương tác thủy động giữa chong chóng và thân tàu bằng phương pháp Ranse
8 p | 43 | 2
-
Ảnh hưởng của chiều cao chất lỏng và biến dạng nền đến ứng xử của hệ bể chứa dưới tải trọng động đất tại Việt Nam
10 p | 8 | 2
-
Nghiên cứu xây dựng hệ bám điện thủy lực kênh hướng cho pháo tàu AK-176M ứng dụng điều khiển thích nghi
8 p | 5 | 1
-
Tìm hiểu về phương pháp mô hình hóa dựa trên tác nhân (ABM) và ứng dụng
7 p | 0 | 0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn