intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Niềm tin xanh và ý định mua sản phẩm xanh: Nghiên cứu đối với sinh viên trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

4
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết này tập trung vào việc điều tra thái độ đối với tiêu dùng xanh, chuẩn mực chủ quan và kiểm soát hành vi nhận thức làm trung gian cho mối quan hệ giữa niềm tin xanh và ý định mua sản phẩm xanh. Một cách tiếp cận định lượng đã được sử dụng. Tổng cộng có 294 sinh viên được chọn bằng kỹ thuật lấy mẫu thuận tiện. Các đáp viên được chọn tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Niềm tin xanh và ý định mua sản phẩm xanh: Nghiên cứu đối với sinh viên trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2