intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin và thái độ của người tiêu dùng vào sản phẩm cà phê nguyên chất tại Thành phố Thủ Đức

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

7
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin và thái độ của người tiêu dùng vào sản phẩm cà phê nguyên chất tại thành phố Thủ Đức. Từ kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đề xuất nhằm cải thiện niềm tin và thái độ của người tiêu dùng vào cà phê nguyên chất.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin và thái độ của người tiêu dùng vào sản phẩm cà phê nguyên chất tại Thành phố Thủ Đức

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2