intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh (Omnichannel) của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

11
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này tập trung vào việc phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên phương pháp nghiên cứu kết hợp cả định lượng và định tính, bài nghiên cứu đã thực hiện việc tham khảo và điều chỉnh các lý thuyết liên quan để xây dựng một mô hình phù hợp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh (Omnichannel) của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
49=>1