intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phê duyệt quyết toán hỗ trợ kinh phí giải quyết lao động dôi dư do sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

84
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu tham khảo và hướng dẫn thủ tục hành chính thành phố Hồ Chí Minh thuộc Lĩnh vực thống kê: Tài chính doanh nghiệp và quản lý vốn của Nhà nước tại doanh nghiệp Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân thành phố Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Sở Tài chính Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Chi cục Tài chính doanh nghiệp. Cơ quan phối hợp (nếu có): Không có Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phê duyệt quyết toán hỗ trợ kinh phí giải quyết lao động dôi dư do sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước

  1. Phê duyệt quyết toán hỗ trợ kinh phí giải quyết lao động dôi dư do sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước. Thông tin Lĩnh vực thống kê: Tài chính doanh nghiệp và quản lý vốn của Nhà nước tại doanh nghiệp Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân thành phố Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Sở Tài chính Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Chi cục Tài chính doanh nghiệp. Cơ quan phối hợp (nếu có): Không có Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định.
  2. Đối tượng thực hiện: Tổ chức TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không Kết quả của việc thực hiện TTHC: Phê duyệt Các bước Tên bước Mô tả bước Doanh nghiệp nộp báo cáo quyết toán hỗ trợ kinh phí giải quyết lao động dôi dư do sắp xếp lại DNNN tại Văn phòng Chi cục Tài 1. Bước 1 chính doanh nghiệp (Số 123 Trần Quốc Thảo, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, sáng từ 7h30’-11h30’, chiều từ 13h00’-17h00’ các ngày từ thứ hai đến thứ sáu trong tuần), không có giấy biên nhận Chi cục Tài chính doanh nghiệp xem xét, thẩm định hồ sơ và phê 2. Bước 2 duyệt quyết toán.
  3. Tên bước Mô tả bước Trả lại hồ sơ cho doanh nghiệp để nộp về Quỹ hỗ trợ sắp xếp 3. Bước 3 doanh nghiệp Trung ương. Hồ sơ Thành phần hồ sơ 1. - Bảng kê người lao động nhận trợ cấp. 2. - Báo cáo sử dụng kinh phí cấp từ Quỹ. 3. - Báo cáo kết quả thực hiện sắp xếp lao động theo quy định. Số bộ hồ sơ: 03 (bộ) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
  4. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định Bảng kê người lao động nhận trợ cấp (Phụ Quyết định số 113/2008/QĐ- 1. lục I) TTg... Báo cáo sử dụng kinh phí cấp từ Quỹ (Phụ Quyết định số 113/2008/QĐ- 2. lục II) TTg... Yêu cầu Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC: Không
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0