intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của nghiên cứu này là khám phá mối quan hệ giữa phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu trong thị trường máy tính xách tay Vĩnh Long. Sử dụng phương pháp định lượng, nhóm nghiên cứu đã thu thập dữ liệu từ 406 khách hàng trên địa bàn thành phố Vĩnh Long.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
65=>2