YOMEDIA
Quản lý lớp học bằng các biện pháp giáo dục kỷ luật tích cực-Bài 2
Chia sẻ: Nguyen Van Ngoc
| Ngày:
| Loại File: PPT
| Số trang:5
165
lượt xem
33
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
1.Th nào là giáo d c k lu ế ụ ỷ ật tích
cực?
Giáo dục KLTC là giáo dục dựa trên
nguyên tắc:
Vì lợi ích tốt nhất của trẻ,
Không làm tổn thương đến thể xác và
inh thần của trẻ,
Có sự thỏa thuận giữa người lớn-trẻ em,
Phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ.2.L i ích c a vi c s d ng các bi n pháợ ủ ệ ử ụ ệ p
GDKLTC:
* Đối với HS:
Có nhiều cơ hội chia sẻ, bày tỏ cảm xúc,
được mọi người quan tâm, tôn trọng, lắng
nghe ý kiến.
Tích cực,...
AMBIENT/
Chủ đề:
Nội dung Text: Quản lý lớp học bằng các biện pháp giáo dục kỷ luật tích cực-Bài 2
- ́ DUC
PHÒNG GIAO ̣ VÀ ĐAO
̀ TAO
̣ HUYỆN GIAO THỦY
̉ LÝ LỚP HOC
QUAN ̣
̀
BĂNG ́ BIÊN
CAC ̣ PHAP
́
́ DUC
GIAO ̣ KỶ LUÂT
̣ TICH
́ CỰC
- BÀI 2. KHÁI NIỆM VÀ SỰ CẦN THIẾT PHẢI
SỬ DỤNG CÁC BIỆN PHÁP GDKLTC
1.Thế nào là giáo dục kỷ luật tích cực?
2.Lợi ích của việc sử dụng các biện
pháp GDKLTC:
- 1.Thế nào là giáo dục kỷ luật tích
cực?
- Giáo dục KLTC là giáo dục dựa trên
nguyên tắc:
+ Vì lợi ích tốt nhất của trẻ
+ Không làm tổn thương đến thể xác và
tinh thần của trẻ
+ Có sự thỏa thuận giữa người lớn-trẻ em
+ Phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ
- 2.Lợi ích của việc sử dụng các biện pháp
GDKLTC:
* Đối với HS:
- Có nhiều cơ hội chia sẻ, bày tỏ cảm xúc,
được mọi người quan tâm, tôn trọng, lắng
nghe ý kiến.
- Tích cực, chủ động hơn trong học tập.
- Tự tin trước đám đông
- Phát huy được khả năng của mình.
- * Đối với GV:
-Giảm được áp lực quản lý lớp học vì HS
hiểu và tự giác chấp hành kỷ luật.
-Xây dựng được mối quan hệ thân thiện
giữa thầy và trò; GV được HS tin tưởng, tôn
trọng.
-Nâng cao hiệu quả quản lý lớp học, nâng
cao chất lượng giáo dục.
-Được sự đồng tình của gia đình HS và XH.
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
ERROR:connection to 10.20.1.100:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
ERROR:connection to 10.20.1.100:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đang xử lý...