intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quản Trị Maketing - Đề Tài: "NHẬN DIỆN PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CỦA SẢN PHẨM KEM ĐÁNH RĂNG P/S CÔNG TY UNILEVER VIETNAM"

Chia sẻ: Tran Dinh Vu | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:23

750
lượt xem
121
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giới Thiệu về công ty & sản phẩm kem đánh răng P/S Sơ lược về công ty Unilever Vietnam Unilever là một trong những đại gia lớn trên thị trường hàng tiêu dùng. Unilever là tấm gương để các doanh nghiệp khác học hỏi kinh nghiệm Sản phẩm kem đánh răng P/S -Kem đánh răng P/S là một nhãn hiệu nổi tiếng ở Việt Nam từ năm 1975.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quản Trị Maketing - Đề Tài: "NHẬN DIỆN PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CỦA SẢN PHẨM KEM ĐÁNH RĂNG P/S CÔNG TY UNILEVER VIETNAM"

  1. LOGO Quản Trị Maketing Đề Tài: NHẬN DIỆN PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CỦA SẢN PHẨM KEM ĐÁNH RĂNG P/S CÔNG TY UNILEVER VIETNAM GVHD: TS Phạm Thị Lan Hương Thực Hiện: Nhóm 1. 1, Lê Thị Thanh Kiều 2, Trần Đình Vũ 3, Phạm Thị Phương Thảo 4, Northoummavong Inthava 
  2. Nội Dung Chính Giới Thiệu về công ty & sản phẩm kem đánh 1 răng P/S Phân tích chính sách Marketing Mix 2 1/Chính sách sản phẩm (Product) 2/Chính sách giá (Price) 3/Chính sách xúc tiến (Promotion) 4/Chính sách phân phối (Place) Nhận diện và lựa chọn thị trường mục tiêu 3 [Image Info] www.wizdata.co.kr - Note to customers : This image has been licensed to be used within this PowerPoint template only. You may not extract the image for any other use.
  3. I, Giới Thiệu về công ty & sản phẩm kem đánh răng P/S 1. Sơ lược về công ty Unilever Vietnam - Unilever là một trong những đại gia lớn trên thị trường hàng tiêu dùng. - Unilever là tấm gương để các doanh nghiệp khác học hỏi kinh nghiệm.
  4. 2. Sản phẩm kem đánh răng P/S -Kem đánh răng P/S là một nhãn hiệu nổi tiếng ở Việt Nam từ năm 1975.
  5. 1) Chính sách sản phẩm P/S đã làm gì trước khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam?
  6. II, Phân tích chính sách Marketing Mix II,
  7. Công Ty đã tìm hiểu kĩ thị trường,nền văn hóa của con người Việt Nam -Kem đánh răng P/S trà xanh -P/S trà xanh & hoa cúc.
  8. ● Sản phẩm P/S bảo vệ hai lần và P/S muối mới
  9. Đa dạng về chủng loại sản phẩm mới: -Dành cho người lớn. -Dành cho trẻ nhỏ
  10. II, Phân tích chính sách Marketing Mix 2. Chính sách giá ( price) Unilever Việt Nam đã đề ra mục tiêu giảm giá thành sản xuất nhằm đem lại mức giá cả hợp lý . Nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau.
  11. II, Phân tích chính sách Marketing Mix Chiến lược giá “Bám chắc thị trường” & “ Hớt phần ngon” -Chiền lược giá bám chắc thị trường: Là chiến lược định giá thấp nhằm giữ chắc những khách hàng của mình. P/S Muối, năm 2000
  12. II, Phân tích chính sách Marketing Mix II, - Chiến lược giá hớt phần ngon  Là chiến lược định giá cao.  Chiến lược giá hớt phần ngon đã được P/S thực hiện thành công
  13. II, Phân tích chính sách Marketing MIX II, 3. Chính sách xúc tiến cổ động ( Promotion) -“Above-the-Line”(quảng bá trực tiếp): Hoạt động quảng bá sản phẩm trên truyền hình, báo chí…
  14. II, Phân tích chính sách Marketing Mix II, -“Below-the-Line” (quảng bá gián tiếp): ●HĐ không qua các phương tiện truyền thông ●Hoạt động bán hàng phụ ●Giảm giá, tặng kèm, tặng mẫu dùng thử…
  15. II, Phân tích chính sách Marketing Mix Và một số chiến lược quảng cáo, truyền thông lớn đã được Unilever thực hiện cho sản phẩm P/S ở Việt Nam: 1)Thách Thức Băng Giá 2)Chương trình Bảo vệ Nụ cười Việt Nam 3)Quảng cáo Kem đánh răng P/S 4)Truyền thông trên website
  16. II, Phân tích chính sách Marketing Mix II, 4. Chính sách phân phối (Place) - Unilever đã quyết định tạo ra một hệ thống tiếp thị và phân phối toàn quốc, bao quát hơn 150.000 địa điểm. - Unilever đã đưa khái niệm tiêu thụ “bán lẻ trực tuyến”.
  17. II, Phân tích chính sách Marketing Mix II, 4. Chính sách phân phối (Place) Các điểm bán lẻ được cấp tủ bày hàng nhằm sử dụng tối đa không gian trong cửa hàng của họ và tính bắt m ắt sản phẩm.
  18. II, Phân tích chính sách Marketing Mix II, 4. Chính sách phân phối (Place) ●Công ty còn giúp đỡ các hãng phân phối dàn xếp các khoản cho vay mua phương tiện đi lại, đào tạo quản lý và tổ chức bán hàng. ●350 nhà phân phối và khoảng 150.000 cửa hàng bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc
  19. III, Nhận diện phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 1. Phân khúc thị trường: a)Theo địa lí Thị trường thành thị Thị trường nông thôn
  20. b. Theo Độ tuổi Phân đoạn thị trường theo độ tuổi Nhom thị ́ Nhom thị ́ Nhom thị ́ trường thanh trường trung trường trẻ ́ niên, thiêu niên và người ́ em 3 đên 12 ́ niên 13 đên 30 lớn 31 đên 60 ́ ̉ tuôi tuổi tuổi
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2