intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quốc tế hóa thương hiệu PVI

Chia sẻ: Tran Thi Dung | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:15

160
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thương hiệu còn gọi là nhãn hiệu hàng hóa,dịch vụ. Giá trị của thương hiệu là tổng hòa các mối liên hệ và thái độ của khách hàng và nhà phân phối đối với thương hiệu. Ngoài giá trị tính bằng tiền bạc, thương hiệu còn có giá trị vô hình. Thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quốc tế hóa thương hiệu PVI

  1. Quốc tế hóa thương hiệu PVI G.V : T.S Trần Hữu Cường Nhóm 7 : Đào Thu Hà Phạm Văn Tâm Nguyễn Ngọc Yến
  2. Thương hiệu là gì ?  Thương hiệu còn gọi là nhãn hiệu hàng hóa,dịch vụ  Một thương hiệu có thể có hai phần: - Phát âm được: Ngọn lửa của niềm tin - Không phát âm được:
  3. Giá trị của thương hiệu  Giá trị của thương hiệu là tổng hòa các mối liên hệ và thái độ của khách hàng và nhà phân phối đối với thương hiệu  Ngoài giá trị tính bằng tiền bạc, thương hiệu còn có giá trị vô hình
  4. Vai trò của thương hiệu 1.Doanh nghiệp có lợi :  Nó là phương tiện để cạnh tranh khi bước vào thương trường  Định hướng khách hàng & giữ gìn khách hàng.  Thương hiệu là công cụ bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp  Thương hiệu là một tài sản
  5. 2. Khách hàng có lợi :  Thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với khách hàng  Thương hiệu có thể làm thay đổi nhận thức và kinh nghiệm của khách hàng về các sản phẩm.  Với người tiêu dùng, thương hiệu làm cho sinh hoạt hàng ngày của họ trở nên thuận tiện và phong phú hơn.
  6. Làm thế nào để quảng bá thương hiệu đến khách hàng?  Khi thiết kế thương hiệu phải đáp ứng được những yếu tố cơ bản dưới đây : - Dễ đọc, dễ phát âm, dễ đánh vần, dễ nhớ - Truyền tải thông tin cần thiết về sản phẩm hoặc dịch vụ - Dễ được pháp luật bảo vệ
  7. Làm thế nào để quảng bá thương hiệu đến khách hàng?  Giai đoạn quảng bá thương hiệu trên thị trường : - Quảng cáo bằng các phương tiện thông tin đại chúng … - Quảng cáo qua hình thức phản hồi trực tiếp - Quảng cáo tại chỗ, quảng cáo tại các điểm mua hàng… - Tiếp thị hàng hóa đến khách hàng thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng  Cụ thể với PVI :
  8. Quốc tế hóa thương hiệu PVI  Năng lực cạnh tranh của PVI tại thị trường trong nước và quốc tế chính là yếu tố quan trọng nhất để PVI quốc tế hoá thương hiệu của mình:
  9. Sản phẩm tiêu biểu
  10. Danh hiệu tiêu biểu
  11.  PVI có tham vọng đưa thương hiệu PVI ra thị trường Quốc tế đầy cạnh tranh : - PVI là doanh nghiệp duy nhất tại Vnam ... - PVI luôn duy trì vị trí nhà bảo hiểm số 1 về năng lượng ... - PVI trở thành nhà bảo hiểm phi nhân thọ thứ 2 ... -PVI phát triển mạnh mẽ
  12. PVI đã có những bước chuẩn bị  Ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kịp thời với các chuẩn mực quốc tế : - Xây dựng một hệ thống quản lý một cách hiệu quả - Hệ thống tin học được triển khai trong toàn bộ hệ thống quản lý -PVI tập trung vào chính sách thu hút nhân lực được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao
  13. Những bước triển khai cụ thể trong năm 2008  Tiến hành những thủ tục cuối cùng trong việc đăng ký xếp hạng doanh nghiệp trên thị trường bảo hiểm quốc tế.  Về mặt dịch vụ, PVI đang phát triển và mở rộng hơn nữa dịch vụ bảo hiểm mà PVI có lợi thế, trong đó chú trọng tới các dịch vụ và công trình lớn tại nước ngoài  Trong năm nay, PVI cũng đang tiến hành mở một số Văn phòng đại diện tại nước ngoài.
  14. Những bước triển khai cụ thể trong năm 2008  Ngoài ra,PVI cũng có định hướng phấn đấu để cổ phiếu PVI có thể niêm yết trên thị trường chứng khoán quốc tế.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2