Quy trình thiết kế hoạt động thực hành và trải nghiệm môn Toán lớp 5 theo định hướng giáo dục STEM
2
lượt xem 0
download
lượt xem 0
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nghiên cứu sẽ làm rõ khái niệm hoạt động thực hành và trải nghiệm, đồng thời đề xuất một quy trình thiết kế hoạt động thực hành và trải nghiệm môn toán lớp 5 theo định hướng giáo dục STEM và thực hiện minh họa vận dụng theo quy trình. Từ đó, giúp giáo viên tiểu học có thêm công cụ để thiết kế hoạt động thực hành và trải nghiệm theo định hướng giáo dục STEM để nâng cao chất lượng dạy học môn toán lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực của người học.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD