
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số kinh nghiệm ứng dụng Steam trong việc tổ chức hoạt động làm quen chữ cái lứa tuổi Mẫu giáo 5-6 tuổi trong trường mầm non
37
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download

Mục đích nghiên cứu sáng kiến "Một số kinh nghiệm ứng dụng Steam trong việc tổ chức hoạt động làm quen chữ cái lứa tuổi Mẫu giáo 5-6 tuổi trong trường mầm non" nhằm ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM trong hoạt động làm quen chữ cái cho trẻ mẫu giáo lớn 5-6 tuổi nhằm giúp trẻ hứng thú, sáng tạo, thích tìm hiểu về chữ cái.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD