
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đa dạng các hình thức thực hành để phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử Chương trình GDPT năm 2018 tại trường THPT Quỳ Hợp 2
lượt xem 4
download

Sáng kiến "Đa dạng các hình thức thực hành để phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử Chương trình GDPT năm 2018 tại trường THPT Quỳ Hợp 2" được hoàn thành với mục tiêu nhằm nghiên cứu lý luận về dạy học thực hành lịch sử và thực tiễn của việc phát triển năng lực cho học sinh qua các hình thức dạy học thực hành trong lịch sử Chương trình GDPT năm 2018 ở trường phổ thông nói riêng, đề tài tập trung khẳng định tầm quan trọng của tổ chức đa dạng các hình thức thực hành lịch sử trong Chương trình GDPT 2018 (bổ sung năm 2022) và đề xuất một số biện pháp để phát triển năng lực cho học sinh; nhằm nâng cao hiệu quả dạy, học Lịch sử nói chung và nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi nói riêng.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD