intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Slide bài Vẽ trang trí: vẽ màu vào hình có sẵn - Mỹ thuật 3 - GV.Hoàng Bảo Lan

Chia sẻ: Hoàng Bảo Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:20

91
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của bài học Vẽ trang trí: vẽ màu vào hình có sẵn giúp HS vẽ được màu vào hình có sẵn. Thấy được vẻ đẹp của màu sắc, yêu mến thiên nhiên. HS khá, giỏi: Tô màu đều, gọn trong hình màu sắc phù hợp làm rõ hình ảnh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Slide bài Vẽ trang trí: vẽ màu vào hình có sẵn - Mỹ thuật 3 - GV.Hoàng Bảo Lan

  1. Mĩ thuật 1 2 3 4
  2. * Các em cho biết Hoa gì ở dưới bùn thường nở hoa vào mùa hè ? Hoa sen
  3. 2 3 4
  4. * Các em cho biết Hoa sen thường có màu gì ? Màu hồng
  5. 3 4
  6. * Các em cho biết Lá sen có màu gì ? Xanh
  7. 4
  8. * Một bức tranh không tô màu có đẹp không ? Không
  9. Lọ hoa sen
  10. Mĩ thuật Bài 28 : Vẽ trang trí
  11. Mĩ thuật Bài 28 : Vẽ trang trí 1: Quan sát, nhận xét. - Trong 2 hình vẽ sẵn vẽ những gì các em hãy kể tên ? 1 2
  12. Mĩ thuật Bài 28 : Vẽ trang trí 1: Quan sát, nhận xét. - Chiếc lọ được trang trí thêm họa tiết gì ? - Vị trí của lọ và hoa trong hình vẽ như thế nào ?
  13. Mĩ thuật Bài 28 : Vẽ trang trí 2: Cách vẽ màu. * Có thể vẽ màu nền và màu lọ hoa trước, hoa sen vẽ sau.
  14. Mĩ thuật Bài 28 : Vẽ trang trí 2: Cách vẽ màu. * Có thể vẽ màu hoa lá sen trước, nền vẽ sau.
  15. Mĩ thuật Bài 28 : Vẽ trang trí * Cách vẽ màU. - Thay đổi hướng nét vẽ ( ngang, dọc, xiên, thưa, đan xen...) để bài sinh động hơn. - Với bút dạ cần đưa nét nhanh. - Với sáp màu và bút chì màu không nên chồng nét nhiều lần.
  16. Mĩ thuật Bài 28 : Vẽ trang trí Bài vẽ c ủa các bạn HS
  17. Mĩ thuật Bài 28 : Vẽ trang trí 3:Thực hành. 1 2
  18. Mĩ thuật Bài 28 : Vẽ trang trí 4: Nhận xét, đánh giá. * Nhận xét về : - Cách vẽ màu ( vẽ màu thay đổi, có đậm có nhạt ) - Màu bài vẽ ( tươi sáng ) - Em thích bài vẽ nào nhất ? Vì sao ?
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2