intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Sự ảnh hưởng của nguồn thông tin về điểm đến tới sự lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của người dân Hà Nội

Chia sẻ: Tưởng Bách Xuyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

12
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết "Sự ảnh hưởng của nguồn thông tin về điểm đến tới sự lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của người dân Hà Nội" đã sử dụng mô hình cấu trúc SEM để xét mối quan hệ giữa các nguồn thông tin khác nhau và sự lựa chọn của các điểm đến du lịch nhằm làm rõ được hiệu quả của các nguồn thông tin về một điểm đến cụ thể là Đà Nẵng dựa trên quan điểm của người dân Hà Nội. Đặc biệt, kết quả khảo sát thể hiện mức độ ý nghĩa và quan trọng của các nguồn thông tin truyền miệng trực tiếp, thông qua mạng xã hội cũng như kinh nghiệm bản thân của du khách đối với sự lựa chọn điểm đến của họ. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sự ảnh hưởng của nguồn thông tin về điểm đến tới sự lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của người dân Hà Nội

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0