intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tác động của các yếu tố bài đăng trên mạng xã hội đến quyết định mua hàng của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết được nghiên cứu với mục tiêu cung cấp cơ sở khoa học cho các doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing trên mạng xã hội và mở ra hướng tiếp cận mới trong nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên tại Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tác động của các yếu tố bài đăng trên mạng xã hội đến quyết định mua hàng của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
110=>2