intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tác động của chất lượng dịch vụ chung cư thương mại đến sự hài lòng của khách hàng - nghiên cứu điển hình trên địa bàn thành phố Hà Nội

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

4
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu là đánh giá sự tác động của các biến chất lượng dịch vụ chung cư đến sự hài lòng của khách hàng, thông qua tổng quan và khảo sát các tài liệu có liên quan, nghiên cứu đã xây dựng và đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 6 nhân tố của chất lượng dịch vụ chung cư thương mại, đó là sự tin cậy, sự đáp ứng, phương tiện hữu hình, sự đảm bảo, sự đồng cảm và sự an toàn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tác động của chất lượng dịch vụ chung cư thương mại đến sự hài lòng của khách hàng - nghiên cứu điển hình trên địa bàn thành phố Hà Nội

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2