intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

16
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này tập trung xem xét tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh marketing giác quan nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của Thành phố Cần Thơ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
1344=>0