intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tác động của niềm tin tín ngưỡng tới ý định tiêu dùng xanh: Tiếp cận theo mô hình kích hoạt tiêu chuẩn

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

5
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này dựa trên mô hình kích hoạt tiêu chuẩn để kiểm định sự tác động của các niềm tin tín ngưỡng gồm niềm tin tâm linh, niềm tin luật nhân quả tới ý định tiêu dùng xanh thông qua vai trò trung gian của nhận thức nghĩa vụ đạo đức và quan tâm về môi trường.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tác động của niềm tin tín ngưỡng tới ý định tiêu dùng xanh: Tiếp cận theo mô hình kích hoạt tiêu chuẩn

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
468=>0