intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tài liệu bài giảng MISA CRM.NET 2008

Chia sẻ: Na Na | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:54

118
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để MISA CRM.NET 2008 trở thành một công cụ thực sự hữu ích cho các doanh nghiệp, Tài liệu "Bài giảng Bài giảng MISA CRM.NET 2008" đã ra đời với mục đích giúp nhà quản lý cũng như các nhân viên kinh doanh thấy được trong từng giai đoạn của quy trình kinh doanh của mình thì công cụ MISA CRM.NET 2008 đã hỗ trợ như thế nào để đưa các doanh nghiệp đi đến thành công.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tài liệu bài giảng MISA CRM.NET 2008

  1. CÔNG TY CỔ PHẦN MISA -------o0o------- TÀI LIỆU BÀI GIẢNG MISA CRM.NET 2008 Hà Nội, ngày ___ tháng ___ năm 2007
  2. NỘI DUNG TÀI LIỆU PHẦN 1............................................................................................................................. 3 1. Mục đích của tài liệu ....................................................................................................... 4 2. CRM là một phần mềm hay một quy trình?.................................................................... 4 3. Khái quát về MISA CRM.NET 2008 .............................................................................. 4 PHẦN 2............................................................................................................................. 6 CHƯƠNG 1: TIẾP THỊ ........................................................................................................... 7 1. Tổ chức chiến dịch........................................................................................................... 7 2. Tìm kiếm, lưu giữ và chăm sóc khách hàng tiềm năng................................................. 22 3. Một số tình huống cụ thể ............................................................................................... 26 CHƯƠNG 2: BÁN HÀNG .................................................................................................... 28 1. Chăm sóc các cơ hội bán hàng ...................................................................................... 28 2. Bàn giao hợp đồng và quản lý hợp đồng....................................................................... 40 3. Một số tình huống cụ thể ............................................................................................... 47 CHƯƠNG 3: HỖ TRỢ SAU BÁN HÀNG ........................................................................... 48 1. Mục đích của việc hỗ trợ sau bán hàng ......................................................................... 48 2. Lợi ích của việc phục vụ chu đáo .................................................................................. 48 3. Quản lý các phản hồi ..................................................................................................... 48 4. Công tác tư vấn khách hàng .......................................................................................... 51 PHẦN 3........................................................................................................................... 53 1. Vai trò của người quản trị .............................................................................................. 54 2. Vai trò của nhà quản lý .................................................................................................. 54 3. Vai trò của nhân viên ..................................................................................................... 54
  3. MISA CRM.NET 2008 PHẦN 1 GIỚI THIỆU CHUNG Nội dung: Mục đích của tài liệu CRM là một phần mềm hay một quy trình? Khái quát về MISA CRM.NET 2008 3
  4. MISA CRM.NET 2008 1. Mục đích của tài liệu Để MISA CRM.NET 2008 trở thành một công cụ thực sự hữu ích cho các doanh nghiệp, Tài liệu Bài giảng đã ra đời với mục đích giúp nhà quản lý cũng như các nhân viên kinh doanh thấy được trong từng giai đoạn của quy trình kinh doanh của mình thì công cụ MISA CRM.NET 2008 đã hỗ trợ như thế nào để đưa các doanh nghiệp đi đến thành công. 2. CRM là một phần mềm hay một quy trình? CRM, viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management, có nghĩa là Quản lý Quan hệ Khách hàng. Trước đây, người ta thường gắn thuật ngữ CRM với một kỹ thuật cao siêu, chính vì thế nhiều người lầm tưởng rằng CRM là cái gì đó xa vời và không có gì liên quan đến doanh nghiệp mình. Nhưng trên thực tế, CRM chỉ là một quy trình – đơn giản đó là một quy trình bán hàng lấy mối quan hệ với khách hàng làm trung tâm. Áp dụng quy trình CRM có nghĩa là mọi hoạt động của doanh nghiệp luôn được xoay quanh, hướng tới việc tăng cường mối quan hệ với khách hàng, làm hài lòng khách hàng để tạo ra được nhiều khách hàng trung thành cho doanh nghiệp. Nếu thực hiện tốt quy trình kinh doanh này, doanh nghiệp sẽ đạt được một lượng khách hàng thường xuyên, tạo được niềm tin nơi khách hàng và tạo dựng uy tín cũng như thương hiệu của doanh nghiệp trên thương trường. Tóm lại, CRM là một quy trình trong đó sử dụng phần mềm làm công cụ hỗ trợ để đạt được các mục đích nói trên. Ứng dụng CRM trong hoạt động kinh doanh sẽ giúp cho doanh nghiệp quản lý thông tin về khách hàng hệ thống và khoa học hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn, đem lại những bước đột phá mới trong công tác quản lý trong tất cả các khâu trong chu trình bán hàng. 3. Khái quát về MISA CRM.NET 2008 MISA CRM.NET 2008 là một công cụ hữu hiệu hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh. Với công cụ này, người sử dụng có thể quản lý, theo dõi, phân tích nhiều thông tin khác nhau như: Tiềm năng: thông tin về các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp Tổ chức: thông tin về các công ty khách hàng của doanh nghiệp cũng như các công ty đối tác, đối thủ cạnh tranh Liên hệ: thông tin về người liên hệ của các công ty Cơ hội: những thương vụ bán hàng cần theo dõi Chiến dịch: thông tin về các chương trình tiếp thị Hợp đồng: thỏa thuận bằng văn bản với khách hàng Tình huống: thông tin về phản hồi, thắc mắc của khách hàng và giải pháp cho những vấn đề đó 4
  5. MISA CRM.NET 2008 Hoạt động: tất cả các nhiệm vụ và lịch hẹn do người sử dụng đặt ra nhằm quản lý, theo dõi thời gian và công việc của mình Sản phẩm: những mặt hàng doanh nghiệp cung cấp, đơn giá, diễn giải cho những mặt hàng đó. Tài liệu: nơi lưu trữ thông tin dùng chung cho cả doanh nghiệp Báo cáo: là những phân tích về dữ liệu của từng nhân viên, từng nhóm hay của toàn thể công ty Bàn làm việc: những biểu đồ/ đồ thị tổng hợp dữ liệu báo cáo hoạt động kinh doanh và những nhắc nhở về lịch hẹn/ nhiệm vụ cần thực hiện của cá nhân 5
  6. MISA CRM.NET 2008 PHẦN 2 ỨNG DỤNG PHẦN MỀM QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG MISA CRM.NET 2008 VÀO QUY TRÌNH KINH DOANH THỰC TẾ HỖ TRỢ KHÁCH TIẾP THỊ HÀNG BÁN HÀNG 6
  7. MISA CRM.NET 2008 CHƯƠNG 1: TIẾP THỊ Tiếp thị là một hoạt động nhằm đưa sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp tới tay khách hàng, giúp cho khâu bán hàng thu được doanh số cao nhất. Có nhiều hình thức tiếp thị khác nhau. Doanh nghiệp thường tiếp thị sản phẩm và thương hiệu của mình thông qua các hình thức: gửi thư chào hàng, gửi tin nhắn, gọi điện… Các hoạt động này có thể được thực hiện hằng ngày, cũng có thể được thực hiện tập trung trong một chiến dịch cụ thể. Trong chương này, quy trình tiếp thị được đề cập đến thông qua việc tổ chức hoàn chỉnh một chiến dịch, đồng thời đề cập tới việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng để tạo ra các cơ hội bán hàng. Nội dung chương 1 bao gồm các vấn đề sau: Tổ chức chiến dịch Tìm kiếm, lưu giữ và chăm sóc khách hàng tiềm năng Một số tình huống cụ thể 1. Tổ chức chiến dịch LẬP KẾ HOẠCH THEO DÕI TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH CHIẾN DỊCH CHIẾN DỊCH ♦ Tên chiến dịch ♦ Cập nhật tình trạng ♦ Phân tích hiệu quả ♦ Dự toán ngân sách của chiến dịch trong đầu tư của chiến dịch ♦ Lập danh sách đối từng phút ♦ Người bán hàng giỏi tượng của chiến dịch ♦ Theo dõi các cơ hội nhất ♦ Gửi thư, tin nhắn… ♦ … ♦ … 1.1 Lập kế hoạch chiến dịch Để tổ chức một chiến dịch, trước tiên doanh nghiệp cần lập kế hoạch cho chiến dịch đó với những nội dung cụ thể sau: 1 Đặt tên cho chiến dịch 2 Xác định hình thức tổ chức chiến dịch. Nếu là chiến dịch gửi thư hoặc gửi tin nhắn thì cần tính toán số lượng cần gửi và chuẩn bị danh sách đối tượng của chiến dịch. 3 Dự toán ngân sách chi cho chiến dịch 4 Dự tính doanh thu kỳ vọng đạt được từ chiến dịch 5 Xác định ngày bắt đầu 6 Dự tính ngày kết thúc 7
  8. MISA CRM.NET 2008 Các bước tiến hành lập kế hoạch chiến dịch Bước 1: Xây dựng thông tin chung cho chiến dịch Với MISA CRM.NET 2008, người quản lý có thể lập kế hoạch một cách rất chi tiết cho chiến dịch tại phân hệ Chiến dịch. Mọi thông tin về tên chiến dịch, hình thức tổ chức, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, dự trù chi phí… đều được ghi nhận đầy đủ. Bước 2: Lập kế hoạch việc cần làm Nhà quản lý lập kế hoạch tất cả công việc cần thực hiện trong chiến dịch, đồng thời dễ dàng phân công từng việc cho nhân viên của mình tại trang Việc cần làm. Bước 3: Chuẩn bị danh sách đối tượng của chiến dịch 8
  9. MISA CRM.NET 2008 PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG VỚI MISA CRM.NET 2008 Mất hàng tuần để tập hợp danh Dữ liệu về khách hàng được quản sách do dữ liệu về khách hàng lý tập trung ngay từ đầu, do đó được quản lý rải rác trong sổ tay, chỉ bằng vài thao tác đơn giản đã trong nhiều file Excel khác nhau có thể tập hợp được danh sách của nhân viên. khách hàng cho chiến dịch. Toàn bộ nhân viên trong doanh Rất khó để tổng hợp dữ liệu do nghiệp dùng chung một cơ sở dữ không có mẫu chuẩn nào về việc liệu, do đó cách thức quản lý và lưu giữ thông tin khách hàng nên lưu giữ thông tin khách hàng mỗi nhân viên ghi chép một kiểu. được thống nhất ngay từ đầu. Dễ mắc sai sót trong quá trình Hạn chế tối đa những sai sót tổng hợp dữ liệu. trong quá trình làm việc. Trong MISA CRM.NET 2008, nhân viên được phân công tiến hành xây dựng danh sách đối tượng của chiến dịch tại phần Danh sách đối tượng marketing. Dữ liệu vốn được tích hợp chặt chẽ, hệ thống và logic với nhau, do đó Danh sách đối tượng marketing được thiết lập nhanh chóng từ nguồn khách hàng tiềm năng tại phân hệ Tiềm năng. Ngoài ra, một khách hàng khi đã mua sản phẩm A của doanh nghiệp hoàn toàn có thể mua tiếp sản phẩm B. Chính vì thế trong chiến dịch bán sản phẩm B, doanh nghiệp rất nên đưa người liên hệ hay tổ chức khách hàng đã mua sản phẩm A từ phân hệ Liên hệ và phân hệ Tổ chức vào danh sách này. Bước 4: Tiến hành gửi thư, email, tin nhắn… Sau khi đã có kế hoạch cụ thể của chiến dịch và danh sách đối tượng của chiến dịch, doanh nghiệp tiến hành triển khai công việc gửi thư, email hay tin nhắn của mình. 9
  10. MISA CRM.NET 2008 PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG VỚI MISA CRM.NET 2008 Thường không tái sử dụng được Toàn bộ thư, email, tin nhắn được những mẫu thư cũ do thất lạc từ quản lý tập trung nên dễ dàng việc quản lý không tập trung. kiểm tra lại hoặc tái sử dụng. Nội dung thư, email, tin nhắn Nội dung thư, email, tin nhắn dễ không gửi được đích danh tới dàng gửi đích danh tới từng từng người. Với những lá thư gửi người. Ví dụ: Kính gửi: Ông chung chung như: Kính gửi: Nguyễn Văn Nam – Kế toán Công ty ABC… thì chưa chắc trưởng Công ty ABC… Điều này người nào ở Công ty ABC đã khiến cho người nhận thư cảm chịu đọc thư do họ đã rất quen thấy rất thân thiện và thường với việc nhận thư quảng cáo. Như không bỏ qua việc đọc những lá vậy rõ ràng là doanh nghiệp vừa thư này. mất tiền, lại không thu được kết Chỉ bằng một vài thao tác doanh quả gì từ công việc này. nghiệp có thể nhanh chóng gửi Với thư qua bưu điện, nếu doanh email cho hàng ngàn, hàng vạn nghiệp cố gửi đích danh bằng khách hàng của mình; đồng thời cách điền tay tên và địa chỉ người dễ dàng quản lý số lượng thư gửi nhận thì cũng mất rất nhiều thời đi này, biết được bao nhiêu thư gian và lá thư tỏ ra kém chuyên gửi thành công? bao nhiêu thư nghiệp. thất bại? bao nhiêu khách hàng Với thư điện tử, trong cùng một phản hồi trở lại cho doanh lúc doanh nghiệp không thể gửi nghiệp… được nhiều thư. Hơn nữa, trong MISA CRM.NET 2008 biến điều một lần gửi doanh nghiệp khó không thể thành có thể, giúp xác định được số lượng đã gửi doanh nghiệp dễ dàng gửi tin đi? số lượng gửi thành công? thất nhắn cho hàng ngàn, hàng vạn bại? số thư phản hồi?... khách hàng trong cùng một lúc; Gần như không thể tiến hành đồng thời thống kê số lượng đã chiến dịch gửi tin nhắn và càng gửi đi, số lượng tin nhắn thành không thể thống kê số lượng tin công? số lượng thất bại?... nhắn thành công? thất bại?... GỬI THƯ QUA BƯU ĐIỆN Những tính năng vượt trội của công cụ Trộn thư trong MISA CRM.NET 2008 giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng, dễ dàng chuẩn bị được hàng ngàn, hàng vạn lá thư khác nhau trong thời gian siêu ngắn thông qua các bước: Lập danh sách người nhận thư Xây dựng mẫu thư Tạo ra hàng loạt lá thư theo ý muốn 10
  11. MISA CRM.NET 2008 1. Lập danh sách người nhận thư Công cụ Trộn thư được tích hợp chặt chẽ với các phân hệ khác trong MISA CRM.NET 2008. Chính vì thế, người sử dụng có thể chọn rất nhanh danh sách người nhận thư từ danh sách khách hàng tiềm năng của mình, hay từ danh sách người liên hệ, danh sách tổ chức khách hàng, danh sách khách hàng triển vọng, hoặc lấy chính Danh sách đối tượng marketing mà họ đã lập từ đầu chiến dịch. 2. Xây dựng mẫu thư Để có những mẫu thư gửi đến khách hàng, người sử dụng thực hiện các thao tác trong Mẫu trộn thư. 11
  12. MISA CRM.NET 2008 Tại màn hình soạn thảo lá thư, người sử dụng thực hiện soạn thảo tương tự trong MS Word, đồng thời tiến hành chèn các trường thông tin cần thiết vào lá thư đó nhằm mục đích với một lần soạn thư nhưng lại tạo ra hàng nghìn, hàng vạn lá thư gửi đích danh tới từng người. Ví dụ: Kính gửi: Ông Nguyễn Ngọc An – Kế toán Công ty ABC… 3. Tạo ra hàng loạt lá thư theo ý muốn Sau khi đã có danh sách người nhận thư và mẫu thư, lúc này doanh nghiệp dễ dàng tạo ra hàng loạt lá thư để gửi đi bằng cách lập Việc trộn thư. Tại đây, người sử dụng tiến hành chọn mẫu thư đã soạn, chọn danh sách người nhận đã lập, chọn nơi lưu file dữ liệu sẽ tạo ra… rồi thực hiện chức năng Trộn. Như vậy, chỉ bằng vài thao tác đơn giản trong một thời gian ngắn, doanh nghiệp đã có tất cả những 12
  13. MISA CRM.NET 2008 gì họ cần. Lúc này, công việc cuối cùng chỉ là in những lá thư đó để gửi đi mà thôi. Ngoài việc tạo ra hàng loạt thư như trên, doanh nghiệp cũng Chú ý có thể tạo ra hàng loạt nhãn gửi và phong bì thư bằng những thao tác tương tự. GỬI EMAIL CHO KHÁCH HÀNG Công cụ Gửi Email hàng loạt trong MISA CRM.NET 2008 giúp doanh nghiệp nhanh chóng, dễ dàng gửi đi hàng ngàn, hàng vạn email mà vẫn quản lý tốt số email gửi đi đó. Việc gửi email sẽ diễn ra theo các bước: Lập danh sách người nhận email Xây dựng mẫu email Lập kế hoạch gửi email 1. Lập danh sách người nhận email (Tương tự việc chuẩn bị danh sách người nhận của gửi thư qua đường bưu điện) 2. Xây dựng mẫu email (Tương tự việc chuẩn bị mẫu thư của gửi thư qua đường bưu điện) 13
  14. MISA CRM.NET 2008 3. Lập kế hoạch gửi email Một lợi thế rất lớn mà MISA CRM.NET 2008 cung cấp đó là doanh nghiệp không những có thể cùng lúc gửi được hàng nghìn email tới khách hàng của mình với nội dung rất cụ thể như: Kính gửi: Ông Nguyễn Văn Nam – Giám đốc Công ty ABC… mà doanh nghiệp còn có thể đặt hẹn giờ cho công việc gửi email đó. Sau khi đã đặt giờ gửi email, nhân viên kinh doanh có thể tắt máy ra về và yên tâm rằng đến giờ đặt trước, hàng trăm hàng nghìn khách hàng của doanh nghiệp sẽ nhận được email. Với công cụ MISA CRM.NET 2008, doanh nghiệp không chỉ có thể gửi thư nhanh cho 14
  15. MISA CRM.NET 2008 hàng vạn khách hàng mà còn có thể kiểm soát được lượng thư gửi được, không gửi được… - Kiểm soát thư đã gửi, thư không gửi được Danh sách địa chỉ email đã gửi, email không gửi được giúp cho doanh nghiệp biết được khách hàng nào của mình đã nhận được thư và khách hàng nào chưa. Thông tin này rất có ý nghĩa trong mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Danh sách địa chỉ email này được quản lý tại trang Đã gửi và Không gửi được. - Phân loại thư phản hồi Doanh nghiệp dễ dàng phân loại cho những thư phản hồi của khách hàng bằng cách thiết lập Từ khoá đăng ký và Từ khoá gỡ bỏ trong Tuỳ chọn Email. Nếu khách hàng muốn tiếp tục nhận email thì email phản hồi của khách hàng cần chứa Từ khoá đăng ký, khi đó địa chỉ email của khách hàng sẽ xuất hiện tại trang Email đăng ký. Ngược lại, nếu khách hàng không muốn tiếp tục nhận email thì email phản hồi của khách hàng cần chứa Từ khoá gỡ bỏ, khi đó địa chỉ email của khách hàng sẽ xuất hiện tại trang Email ngừng đăng ký. Dựa vào danh sách email này, doanh nghiệp biết được khách hàng nào của mình muốn nhận thư hay không để điều chỉnh chiến lược tiếp thị lần sau cho phù hợp. - Quản lý email lỗi, email đăng ký và email ngừng đăng ký 15
  16. MISA CRM.NET 2008 GỬI TIN NHẮN CHO KHÁCH HÀNG Gửi tin nhắn cho khách hàng là một chiến lược tiếp thị khá mới mẻ. Tuy vậy, chiến lược này sẽ đem lại hiệu quả cao nếu như doanh nghiệp có thể thực hiện tốt. Khách hàng sẽ cảm thấy thật hài lòng nếu như cứ đến ngày lễ, hay ngày đặc biệt của riêng họ là họ lại nhận được những lời chúc mừng như: Kỷ niệm 5 năm ngày cưới của chị Hương, công ty chúng tôi chúc anh chị trăm năm hạnh phúc! Một lời chúc mừng tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ khiến khách hàng thật rung động khi thấy mình được quan tâm, được chăm sóc chu đáo đến vậy. Để thực hiện điều đó, doanh nghiệp chỉ cần thực hiện một vài thao tác trong công cụ Gửi SMS hàng loạt của MISA CRM.NET. Những thao tác cụ thể bao gồm: Lập danh sách người nhận tin nhắn Xây dựng mẫu tin nhắn Lập kế hoạch gửi tin nhắn 1. Lập danh sách người nhận tin nhắn (Tương tự việc chuẩn bị danh sách người nhận của gửi thư qua đường bưu điện) 16
  17. MISA CRM.NET 2008 2. Xây dựng mẫu tin nhắn Để có mẫu tin nhắn chung gửi cho nhiều người, doanh nghiệp thực hiện tại phần Mẫu SMS. 3. Lập kế hoạch gửi tin nhắn Cũng giống như việc gửi email, doanh nghiệp hoàn toàn có thể lập kế hoạch để gửi tin nhắn cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình trong cùng một lúc; đồng thời doanh nghiệp cũng có thể đặt giờ gửi cho công việc gửi tin nhắn đó. 17
  18. MISA CRM.NET 2008 Sau khi đã hẹn giờ gửi tin nhắn, nhân viên kinh doanh có thể tắt máy ra về và yên tâm rằng đến giờ đã hẹn, hàng trăm hàng nghìn khách hàng của doanh nghiệp sẽ nhận được tin nhắn đó. Với MISA CRM.NET 2008, doanh nghiệp không chỉ gửi tin nhắn đi mà còn kiểm soát được những tin nhắn đó. - Kiểm soát tin nhắn đã gửi, tin nhắn không gửi được Công cụ Gửi SMS hàng loạt không chỉ cho phép tự động gửi tin nhắn cho khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp kiểm soát được tin nhắn đã gửi, tin nhắn không gửi được,… Thông tin này được quản lý tại trang Đã gửi và Không gửi được của Việc gửi SMS. 18
  19. MISA CRM.NET 2008 1.2 Theo dõi chiến dịch PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG VỚI MISA CRM.NET 2008 Không cập nhật được thông tin Chỉ bằng một kích chuột, toàn bộ chiến dịch trong từng phút. thông tin về chiến dịch ngay lập Không biết trong thời điểm hiện tức được cập nhật. tại nhân viên bán hàng nào đang Luôn biết được tính đến thời dẫn đầu về doanh số để có những điểm hiện tại nhân viên nào có khích lệ động viên kịp thời. nhiều cơ hội bán hàng nhất, đạt Mất nhiều thời gian để lập báo nhiều doanh số nhất… cáo tuần, báo cáo tháng… Hệ thống tự động thống kê, phân tích và tổng hợp báo cáo thao tiêu chí của người sử dụng, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả công việc. Cách theo dõi chiến dịch trong MISA CRM.NET 2008 Theo dõi cơ hội trong chiến dịch Một chiến dịch có thể tạo ra rất nhiều cơ hội bán hàng, đồng thời thúc đẩy nhiều cơ hội hiện thời của doanh nghiệp đi đến thành công. Vậy làm sao để biết được những cơ hội nào phát triển và thắng lợi thông qua chiến dịch đó? Trang Cơ hội sẽ là câu trả lời cho vấn đề này. Với cơ hội mới được tạo ra, người sử dụng thực hiện chức năng thêm mới. Với cơ hội đã có sẵn và được phát triển nhờ chiến dịch, người sử dụng thực hiện chọn cơ hội đó từ phân hệ Cơ hội. Theo dõi tình trạng và hiệu quả của chiến dịch tại từng thời điểm Phân hệ Chiến dịch giúp doanh nghiệp lưu giữ thông tin về chiến dịch một cách có hệ thống và khoa học. Toàn bộ dữ liệu tại các trang thông tin liên quan của phân hệ này được tích hợp chặt chẽ với hộp thoại chi tiết của chiến dịch, khiến cho tại bất cứ thời điểm nào, nhà quản lý cũng có thể biết được tình trạng cũng như hiệu quả của chiến dịch cho đến thời điểm hiện tại. Chỉ bằng một thao tác nhỏ là nhấn vào nút Cập nhật tình trạng chiến dịch, nhà quản lý lập tức biết được chính xác: - Số lượng khách hàng tiềm năng và người liên hệ mà doanh nghiệp đang nhắm tới trong chiến dịch này? 19
  20. MISA CRM.NET 2008 - Cho đến thời điểm này đã có bao nhiêu cơ hội được hình thành? Tổng giá trị của các cơ hội đó? - Cho đến thời điểm này đã có bao nhiêu cơ hội thắng? Tổng giá trị thắng là bao nhiêu? Lập báo cáo hàng tuần Với MISA CRM.NET 2008, các nhân viên kinh doanh hay nhà quản lý không còn mất cả ngày cho việc báo cáo hàng tuần của mình về chiến dịch, bởi tất cả điều này đã được hệ thống báo cáo trong phần mềm tự động thực hiện. Chỉ với việc kích chọn vào báo cáo muốn xem trong phân hệ Chiến dịch, mọi thông tin về chiến dịch đã được phân tích theo mong muốn. 1.3 Tổng kết chiến dịch 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2