Thái độ học tập môn Lịch sử ở giáo dục phổ thông tại Việt Nam từ góc nhìn của sinh viên
4
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài viết này tập trung nghiên cứu thái độ học tập môn Lịch sử ở các cấp học phổ thông từ quan điểm của nhóm đối tượng sinh viên. Thông qua điều tra khảo sát bằng bảng hỏi với cả các câu hỏi đóng và câu hỏi mở, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng các nhân tố gồm đặc điểm môn học, phương pháp giảng dạy, tác động từ bố mẹ, ảnh hưởng từ bạn bè, nghề nghiệp liên quan đến lĩnh vực lịch sử, cảm nhận tiêu cực về môn học và đặc điểm cá nhân của người học đều tác động đến thái độ học tập đối với môn lịch sử.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD