intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thành lập Trung tâm Giới thiệu việc làm do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định thành lập

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

95
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu tham khảo và hướng dẫn thủ tục hành chính tỉnh Bình Định thuộc Lĩnh vực thống kê: Lao động - Thương binh và Xã hội Việc làm Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Định. Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Định. Cơ quan phối hợp (nếu có): Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Nội vụ. Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thành lập Trung tâm Giới thiệu việc làm do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định thành lập

  1. Thành lập Trung tâm Giới thiệu việc làm do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định thành lập Thông tin Lĩnh vực thống kê: Lao động - Thương binh và Xã hội Việc làm Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Định. Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Định. Cơ quan phối hợp (nếu có): Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Nội vụ. Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ Đối tượng thực hiện:
  2. Tổ chức TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không Kết quả của việc thực hiện TTHC: Quyết định hành chính Các bước Tên bước Mô tả bước 1. Bước 1 Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định Tổ chức nộp hồ sơ đề nghị thẩm định trực tiếp tại bộ phận hành 2. Bước 2 chính của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Phòng Lao động – Tiền lương - BHXH kiểm tra hồ sơ và hẹn 3. Bước 3 ngày thẩm định. Trường hợp không đủ thủ tục đề nghị tổ chức sung hồ sơ. 4. Bước 4 Trường hợp đủ điều kiện theo quy định, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trình Uỷ ban nhân dân tỉnh ra Quyết định thành
  3. Tên bước Mô tả bước lập (đối với Trung tâm thuộc thẩm quyền quản lý của ủy ban nhân dân tỉnh) hoặc văn bản chấp thuận (đối với các Trung tâm giới thiệu việc làm thuộc thẩm quyền quản lý của các Bộ, ngành hoặc của cơ quan Trung ương của tổ chức chính trị - xã hội) Hồ sơ Thành phần hồ sơ 1. Công văn của cơ quan đề nghị thẩm định của tổ chức ; Đề án thành lập Trung tâm, bao gồm các nội dung: sự cần thiết; mục tiêu; 2. nhiệm vụ cụ thể và việc đảm bảo các điều kiện để thành lập và hoạt động theo quy định tại Nghị định này; tính khả thi của đề án. Các giấy tờ và văn bản có liên quan chứng minh đủ các điều kiện để thành lập Trung tâm bao gồm: 3. + Bản sao (có công chứng) một trong các giấy tờ sau: giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc văn bản giao trụ sở làm việc cho Trung tâm sử dụng của cơ quan có thẩm quyền hoặc hợp đồng thuê trụ sở làm việc để đảm bảo cho hoạt động giới thiệu việc làm trong thời hạn tối thiểu 36 tháng;
  4. Thành phần hồ sơ + Bản kê khai trang thiết bị, các phương tiện làm việc và đi lại; danh sách nhân viên của Trung tâm tại thời điểm đề nghị thành lập có xác nhận của cơ quan quản lý trực tiếp Trung tâm; Số bộ hồ sơ: 01 (bộ) Yêu cầu Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC: Không
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2