intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thiết Kế Hiệu Ứng Photoshop: Chủ Đề Sự Huyền Bí của cây xanh (phần 3)

Chia sẻ: Fafaf Jtyuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

125
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thiết Kế Hiệu Ứng Photoshop: Chủ Đề Sự Huyền Bí của cây xanh (phần 3) Bước 14: Bây giờ, vào edit transformperspective và thay đổi Perspective để hình ảnh xuất hiện tại chính giữa và gần với bạn, và sau đó, tiếp đến các Edge.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thiết Kế Hiệu Ứng Photoshop: Chủ Đề Sự Huyền Bí của cây xanh (phần 3)

  1. Thiết Kế Hiệu Ứng Photoshop: Chủ Đề Sự Huyền Bí của cây xanh (phần 3) Bước 14: Bây giờ, vào edit > transform>perspective và thay đổi Perspective để hình ảnh xuất hiện tại chính giữa và gần với bạn, và sau đó, tiếp đến các Edge. Kéo Line của bạn rộng hơn nếu nó di chuyển từ các Edge của document. Bước 15: Bây giờ, sao chép layer này để tạo nhiều Line hơn, và sau đó, di chuyển chúng xung quanh, thử với các kích thước, xouay và Outer Glow các kích thước cho đến khi bạn có một kết hợp chồng chéo nhau của các Line. Tôi đã di chuyển một số Layer Line ra đằng sau của cấy xanh để chúng xuất
  2. hiện từ đằng sau. Một số Layer Line tôi tăng Opacity của layer để làm cho chúng nổi bật hơn nữa.
  3. Bước 16: Bây giờ, ẩn tất cả các layer trừ background layer gốc của bạn (layer co chứa hình anhrh gốc của cây và Filed, bầu trời v.v…). Vào image > adjustments > desaturate để chuyển layer này sang màu xám. Sau đó, điều chỉnh brightness/contrast và tăng contrast lên 40. Bước 17: Bây giờ, vào image > adjustments > color balance và áp dụng các cách cài đặt như hiển thị bên dưới. Kết quả cũng được hiển thị bên dưới. đi đến hình ảnh> điều chỉnh cân bằng màu sắc> và áp dụng các cài đặt hiển thị dưới đây:
  4. Bước 18: Làm cho tất cả các layer ẩn của bạn có thể nhìn thấy, và sau đó chọn ‘black background’ layer bao phủ to àn bộ hình ảnh gốc, sử dụng eraser
  5. brush lớn, mềm để xóa hình màu đen, làm theo các Path Lines và làm cho background xuất hiện b ên dưới.
  6. Bước 19: Phần Bottom của cây trông hơi mờ, để làm cho nó sáng lên, tôi chọn layer này với white color overlay mà tôi đ ã làm từ trước và sao chép nó 4 lần. Làm như vậy, layer của chúng ta sẽ có màu trắng và làm cho toàn bộ layer sáng lên. Sau đó, tôi Merge cho đên khi tôi chỉ còn có một layer.
  7. Bước 20: Hình ảnh bây giờ trông rất ổn, nhưng tôi không hài lòng với background đã được xóa layer màu đen. Chân trời giữa field/sky trong background không phù hợp với hình cây và các tia sáng. Tôi muốn di chuyển cây tới
  8. phần Bottom b ên phải của hình ảnh, nhưng nên nhớ hình ảnh cuối cùng bao gồm một vài layer. Tôi muốn giữ lại một layer riêng biệt, không thể Merge, để đ ơn giản, tôi chỉ tạo ra một bộ layer có chứa toàn bộ hình ảnh khác của cây và sau đó, chọn toàn bộ bộ này và di chuyển tất cả hình ảnh đến nơi nào tôi muốn.
  9. Bước 21: Tôi vẫn không thích cách mà bầu trời đang hiện qua background của tôi, vì vậy, tôi chọn khu vực cỏ ngay trước Horizon bằng cách sử dụng lasso tool và copy / paste nó vào một layer mới. Tôi lặp lại quá trình này cho đến khi tất cả các phần của sky/horizon đã đ ược ẩn, chỉ để lại phần cỏ được hiển thị, Đây là những hình ảnh mới được hòa trộn khá tốt, nhưng loại bỏ các Edge một cách tinh tế giữa chúng, tôi Merge chúng thành một layer, và sau đó, smudge tool (Brush có kích thước 1 -õ, Opacity 25%) để chọn trời / chân trời bị ẩn, để lại chỉ thấy cỏ. Những hình ảnh mới pha trộn với nhau khá tốt, nhưng để có đ ược thoát khỏi bất kỳ cạnh tinh tế giữa chúng tôi kết hợp chúng thành một lớp chỉ, và sau đó chọn công cụ smudge (10px brush, opacity 25%) để làm nhòe bất kỳ một Edge xù xì nào.
  10. Bước 22: Bây giờ, tôi muốn làm cho đám cỏ xung quanh gốc cây sáng hơn chút nữa để nó trở thành phần sáng nhất của hình ảnh. Chỉ cần quay lại ‘black
  11. background’ layer và sử dụng eraser brush mềm trong hình oval xung quanh gốc cây. Bước 23: Tuy nhiên, tôi không muốn Line trải qua phần bên phải của cây (ít nhất không phải toàn bộ). Tôi muốn một vài Line kết thúc ở gốc cây trong phần mở rộng của ánh sáng, và một cặp Line trải tới Edge của hình ảnh. Tôi chọn một vài pen line layers và chỉ sử dụng marquee selection tool để xóa chúng từ điểm mà nó tiếp cận với cây xanh.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2