
Thực trạng hiệu quả chương trình đào tạo giáo viên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
2
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Bằng phương pháp nghiên cứu thường quy trong lĩnh vực khoa học thể dục thể thao, nghiên cứu này phân tích Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và đánh giá thực trạng chương trình đào tạo giáo viên ngành Giáo dục thể chất (GDTC) ở Trường Đại học Tây Nguyên, từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD