
Thực trạng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học môn Toán ở một số trường trung học cơ sở
4
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download

Bài viết trình bày thực trạng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sở, từ đó xác định nguyên nhân, hạn chế trong phương pháp dạy học liên quan đến việc phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh. Hiểu được những hạn chế, khó khăn mà giáo viên gặp phải trong việc phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trung học cơ sở, từ đó làm cơ sở đề đề xuất biện pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học, đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD