Thương mại điện tử và khía cạnh về văn hóa
106
lượt xem 16
download
lượt xem 16
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tài liệu được NXB Chính trị Quốc gia xuất bản để góp thêm tài liệu làm rõ các yếu tố văn hóa - xã hội khi sử dụng thương mại điện tử, xuất phát từ góc độ văn hóa học, nội dung chủ yếu của tài liệu đã phân tích rõ mối quan hệ giữa môi trường văn hóa xã hội với thương mại điện tử, đặc biệt là bối cảnh văn hóa - xã hội nước ta ở cả một thuận lợi và khó khăn khi ứng dụng nó. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để tìm hiểu nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD