intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Online banking applications & community bank performance

Chia sẻ: Dsgvfdcx Dsgvfdcx | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:27

66
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Online banking applications & community bank performance nhằm giới thiệu chung về đề tài, tổng quan lý thuyết, pháp pháp nghiên cứu và đánh giá bài nghiên cứu, bài nghiên cứu nhằm tìm hiểu mối quan hệ giữa những dịch vụ ngân hàng trực tuyến và đánh giá mức độ ảnh hưởng của những dịch vụ này lên hiệu suất lợi nhuận của tài chính.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Online banking applications & community bank performance

  1. Online banking applications & community bank performance 1 GVHD: Đinh Thái Hoàng Nhóm 11
  2. Nội dung Giới thiệu chung Tổng quan lý thuyết Phương pháp nghiên cứu Kết quả Đánh giá bài nghiên cứu 2
  3. Online banking (OB) Phương tiện quan trọng trong phân phối và tiếp  thị sản phẩm cho kinh doanh. Nhu cầu: Tăng sản phẩm/dịch vụ OB Khả năng cạnh tranh Tăng lợi nhuận (Tăng dịch vụ chăm sóc khách hàng,  giảm chi phí tiếp thị sản phẩm) Việc thích nghi các kỹ thuật thông tin giúp giành  được lợi thế trong việc cạnh tranh và giành hiệu  3 quả cao hơn trong kinh doanh.
  4. Mục tiêu của nghiên cứu Ảnh hưởng của sức mạnh ngân hàng trực tuyến  lên hiệu quả tài chính của ngân hàng cộng đồng. ONLINE BANKING FINANCIAL INTENSITY PERFORMANCE COMMUNITY BANKS 4
  5. Tổng quan lý thuyết Nhận thấy tầm quan trọng của OB nhưng ban  đầu các ngân hàng cộng đồng thích nghi chậm  chạm cho tới năm 2004­2005 mới mở rộng hơn. Mở rộng về: Nhu cầu kênh phát triển mới Cạnh tranh Chi phí Lợi nhuận 5
  6. Tổng quan lý thuyết 6
  7. Tổng quan lý thuyết 7
  8. Thất bại??? Không  có  một  thang  đo  thống  nhất  cho  cường  độ  ngân  hàng  trực tuyến ONLINE BANKING XÂY DỰNG CHỈ SỐ INTENSITY 8
  9. Mục tiêu Xây dựng chỉ số sức mạnh ngân hàng trực tuyến  toàn diện Đánh giá ảnh hưởng của sức mạnh ngân hàng  trực tuyến lên hiệu quả ngân hàng ONLINE BANKING XÂY DỰNG CHỈ SỐ INTENSITY BANK PERFORMANCE 9
  10. Phương pháp luận ONLINE BANKING FINANCIAL INTENSITY PERFORMANCE Primary Data Secondary Data (Web collected  (FDIC) feature) Latent Construct Empirical Profit (SEM) Function (Fourier) Online Banking  Regression Profit Efficiency Index Intensity Measure 10
  11. Second­order factor:  Online Banking First­Order Factors: General Information Financial Services Core Banking Service 38 items => 9 web  features 11
  12. 12
  13. Cách xác định 38 items 13
  14. Structural equation model (SEM) LISREL: 14
  15. Hiệu quả lợi nhuận (profit efficiency) Nghiên cứu trước: Standard Profit Efficiency (Cho trước một tập giá đầu  vào/đầu ra, mức độ sinh tối đa lợi nhuận) Alternative Profit Efficiency (Cho trước giá đầu vào,  mức độ đầu ra => tối đa lợi nhuận) Alternative Profit Efficiency: Thang đo mạnh mẽ hơn về hiệu quả lợi nhuận. Có thể thiếu một số giả định (eg: Giá đầu ra chưa đo  lường được…) 15
  16. Fourier Flexible Functional Form (Alternative Profit Efficiency) 16
  17. Hệ số tương quan Đánh giá mức độ ảnh hưởng của OBI lên hiệu  quả tài chính ngân hàng thông qua phép hồi quy  (Regressing) chỉ số hiệu suất lợi nhuận và một  tập những tương quan trong đó có Online  Banking. Dựa vào nghiên cứu trước ta có: 17
  18. Mô hình hồi quy Model 1: Pt6 Model 2: (Pt7 – Fourier Flexible Functional  Form) + Pt8 Model 3: Thế các giá trị tiên đoán của Pt9 vào Pt8 18
  19. 19
  20. Kết quả nghiên cứu Cronbach’s alpha > 0.7 Factor Loading Mức ý nghĩa p­value 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2