intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Phân tích môi trường kinh doanh công ty cổ phần Vinagame

Chia sẻ: Trần Huệ Lý | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:26

470
lượt xem
69
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Phân tích môi trường kinh doanh công ty cổ phần Vinagame" trình bày nội dung sau: giới thiệu về công ty, khái quát về môi trường kinh doanh, phân tích môi trường kinh doanh, đánh giá về giá trị xã hội.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Phân tích môi trường kinh doanh công ty cổ phần Vinagame

  1. BÀI THUYẾT TRÌNH ĐỀ TÀI : Phân Tích Môi  Trường Kinh Doanh  Công Ty C ổ Ph ần VINAGAME
  2. NHÓM 3
  3. NỘI DUNG
  4. I. Giới thiệu v ề công ty c ổ ph ần Vinagame
  5. I. Giới thiệu về công ty cổ phần Vinagame  Lo ại hình : Cô ng ty c ổ p h ần  Ng ành ng h ề : Cung c ấp c ác d ịc h v ụ Inte rne t, xu ất b ản p h ần m ềm , q u ảng c áo th ương m ại v à kinh d o anh trò c h ơi đ iện t ử  Th ể lo ại : Ng hiê n c ứu, thiết k ế, s ản xu ất c ác s ản p h ẩm trê n n ền t ảng inte rne t  Thành lập : Tháng 9 năm 2004  Trụ s ở c hính : 182 Lê Đại Hành – Ph ường 15 – Qu ận 11 TP.HCM  Thành v iê n c h ủ c h ốt : Lê Hồng Minh – Ch ủ t ịc h h ội đ ồng Qu ản tr ị, Tổng g iám đ ốc Vương Quang Kh ải – Phó t ổng g iám đ ốc Ng uy ễn Ho ành Ti ến – Phó t ổng g iám đ ốc Lê Th ị Ng ọc Di ệp – Phó t ổng g iám đ ốc Ng uy ễn Ho àng Qu ế Ng a – Phó t ổng g iám đ ốc  S ản p h ẩm : Nội d ung s ố v à g iải trí trực tuy ến Liê n k ết c ộng đ ồng Th ương m ại đ iện t ử  S ố lượng nhân v iê n : Kho ảng 2000 nhân v iê n v ới 8 v ăn p hò ng đ ại d i ện trê n c ả n ước  Kh ẩu hiệu : Phát triển Inte rne t đ ể thay đ ổi c u ộc s ống ng ười Vi ệt Nam We b s ite : http :// w w w .v ng .c o m .v n
  6. Một s ố hình ảnh v ề c ông ty
  7. Quá trình hình thành và phát triển
  8. hình thành • Được thành lập vào ngày 9 tháng 9 năm 2004 với tên gọi VinaGame .Đặt mục tiêu trở thành một công ty tiên phong trong lĩnh vực trò chơi trực tiếp còn sơ khai tại Việt Nam lúc bấy giờ
  9. phát triển • Năm 2006 – 2007 công ty phát hành phần mềm quản lý đại lý Internet Cyber Station Manager ( CSM ), trang thương mại điện tử 123mua, cổng thông tin Zing. • Năm 2008, công ty đổi thương hiệu thành VNG Corporation • Giữa năm 2009, sản phẩm Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viền hoạt động thường xuyên hành tháng vào cuối năm. • Năm 2010, VNG cho ra sản phẩm “Thuận Thiên Kiếm” – sản phẩm game online thuần Việt đầu tiên đánh dấu một bước ngoặt mới trong ngành giải trí trực tuyến tại Việt Nam. • Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi “ Ủn ỉn” sang Nhật Bản hiện thực hóa giấc mơ xuất khẩu game online made in Việt Nam ra nước ngoài. Ngay sau đó trò chơi “ Khu vườn trên mây” được phát hành tại Trung Quốc đã thu hút được hơn 2 triệu người chơi. • Năm 2012 – 2013, VNG đưa ra sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di đ ộng. •
  10. Một số sản phẩm của VinaGame
  11. GAME THỊNH HÀNH
  12. II.KHÁI QUÁT VỀ MÔI TR ƯỜNG KINH DOANH
  13. II.KHÁI QUÁT VỀ MÔI TRƯỜNG KINH DOANH   Với dân số trên 90 triệu người và cơ cấu dân số trẻ với tỷ lệ nhóm tuổi từ 10 – 29 chiếm tới 34,4 % ( tức khoảng gần 31 triệu người) thì thị trường game online của Việt Nam chưa bao gi ờ “hết nhiệt”. Được đánh giá là một trong 50 thị trường có doanh thu l ớn nhất trên toàn thế giới ( xếp hạng 36 năm 2013 ), thị trường game online Việt Nam luôn là “mỏ vàng” của các nhà đầu tư trong và ngoài nước Tuy chỉ mới xuất hiện và phát triển được 10 năm nhưng với sự xuất hiện của những “ông lớn” trong ngành công ngh ệ thông tin và bưu chính viễn thông như : VTC, FPT, Viettel,... Và các DN phát hành game tiếng tăm trên thế giới như Garena, Kingsoft, Asiasoft... ngành công nghệ giải trí game online Việt Nam đang phát tri ển một cách rầm rộ cả về chất và lượng.  
  14. BiỂU ĐỒ DOANH THU
  15. III.PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH Mô hình năm thế lực
  16. Khách hàng •Khách hàng là thị trường của doanh nghiệp, mỗi sự biết đổi trong nhu cầu, quyết định chi tiêu mua sắm của khách hàng đều buộc doanh nghiệp phải có những động thái tích cực để có thể thích ứng được. Họ có thể tạo ra áo lực buộc nhà sản xuất phải giảm giá bán hoặc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.
  17. khách hàng được chia làm 2 nhóm chính • Cá nhân, tập thể trực tiếp sử dụng các sản phẩm game online, các website, các phần mềm tiện ích do công ty phát hành. • Hệ thống các công ty phân phôi – liên kết, các c ổng liên kết phát hành game và các phần mềm tiên ích.  Thị trường quốc tế: khách hàng nước ngoài – người tiêu dùng, nhà phân phối, đối tác nước ngoài.
  18.   Sản phẩm thay thế • Các sản phẩm Computer game, mobie game • Ngành Điện Ảnh • Ngành Âm Nhạc
  19. BiỂU ĐỒ TỈ LỆ HÌNH TRÒN
  20. Nhà Cung Ứng Nhà Cung Ứng Sản Phẩm Cung Ứng Công ty KingSoft phần mềm và game Công ty TNHH VDC đường truyền Internet băng thông rộng Tập đoàn Intel linh kiện điện tử, sản phẩm thông tin liên lac Công ty TNHH Indy 21 game Công ty TNHH Gravity game Tập đoàn Nexon lập trình game CJ Internet game GameHi game
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2