intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiền tố và hậu tố của ý định mua hàng đa kênh: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

8
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết cung cấp thêm kết quả điều tiết của nhóm nhân khẩu học lên mối quan hệ giữa ý định mua hàng đa kênh đối với hành vi mua hàng đa kênh. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các tác giả đề xuất một số hàm ý đối với lý thuyết và hoạt động quản lý.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiền tố và hậu tố của ý định mua hàng đa kênh: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2