Tiểu luận:Chiến Lược Marketing Của Cafe Trung Nguyên
				
					508
					
lượt xem 54
download
			lượt xem 54
download
  Download
			
		    Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
		Tầm nhìn: Trở thành một tập đoàn thúc đẩy sự trỗi dậy của nền kinh tế Việt Nam, giữ vững sự tự chủ về kinh tế quốc gia và khơi dậy, chứng minh cho một khát vọng Đại Việt khám phá và chinh phục. Sứ mạng: Tạo dựng thương hiệu hàng đầu qua việc mang lại cho người thưởng thức cà phê nguồn cảm hứng sáng tạo và niềm tự hào trong phong cách Trung Nguyên đậm đà văn hóa Việt.
	Chủ đề:
	Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
	 CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
  
  
					
			