intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

TIỂU LUẬN LẬP DỰ ÁN KHỞI SỰ KINH DOANH RESTAURANTS VINH PRO

Chia sẻ: Le Cuong | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:21

870
lượt xem
328
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cuộc sống hiện đại với những xô bồ trong guồng quay hối hả của nó. Đôi khi đã khiến cho con người ta quên mất những giá trị văn hóa xa xưa của dân tộc. Đến với nhà hàng Restaurants Vinh Pro, thực khách sẽ bỏ lại đằng sau những lo toan, những bận rộn của cuộc sống thường ngày lắng mình trong những món ăn thuần Việt

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: TIỂU LUẬN LẬP DỰ ÁN KHỞI SỰ KINH DOANH RESTAURANTS VINH PRO

  1. Cuộc sống hiện đại với những xô bồ trong guồng quay hối hả của nó. Đôi khi đã khiến cho con người ta quên mất những giá trị văn hóa xa xưa của dân tộc. Đến với nhà hàng Restaurants Vinh Pro, thực khách sẽ bỏ lại đằng sau những lo toan, những bận rộn của cuộc sống thường ngày lắng mình trong những món ăn thuần Việt
  2. Sự khác biệt của mô hình nằm ở ngay trong sản phẩm, dịch vụ mà mô hình cung cấp. SAN PHÂM DICH VỤ ̉ ̉ ̣ Dich vụ được cung câp là ̣ ́ phuc vụ cac mon ăn mới la, ̣ ́ ́ ̣ băt măt, giá hợp ly, đam bao ́ ́ ́̉ ̉ cac yêu câu về vệ sinh an ́ ̀ toan thực phâm với không ̀ ̉ gian thoải mái.
  3. BÀI BÁO CÁO GỒM 3 CHƯƠNG : Chương 1: Giới thiệu tổng quan về dự án Chương 2: Phân tích về marketing của dự án Chương 3: Phân tích và thẩm định dự án đầu tư
  4. Lợi thế cua san phâm, dich vụ ̉ ̉ ̉ ̣ Thực đơn phong phú mang đậm hương vị dân tộc và hiện đại. Vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu khi kinh doanh nhà hàng. Bên cạnh đó, thực khách có thể trực tiếp tự chọn nguyên liệu cho món ăn của mình. Đăc biêt, nhà hàng sẽ có thêm mon mới sau một vài thang.  ̣ ̣ ́ ́
  5. Giá cả Giá cả cac mon ăn được phuc vụ trong nhà hàng phụ thuôc vao ́ ́ ̣ ̣ ̀ nguyên vât liêu sử dung trong quá trinh chế biên.Tuy nhiên măt ̣ ̣ ̣ ̀ ́ ̣ băng giá trung binh là không cao quá so với cac nhà hàng khac. ̀ ̀ ́ ́ Xác định kênh phân phối sản phẩm. Nhiệm vụ chủ yếu mà nhà hàng chú trọng vẫn là lượng khách hàng đến dùng bữa, đặt tiệc tại quán
  6. Toan cảnh thị trường: ̀ Thực khách ngay nay ưa chuông ̀ ̣ fastfood như Spaghetti, Pizza hay KFC…Họ thường chon mon ăṇ ́ ̣ ́ trong môt quán ăn theo cac tiêu chí : -Sự mới lạ cua mon ăn bao gôm ̉ ́ ̀ tên mon ăn , xuât xứ, mui vị lạ ́ ́ ̀ khac biêt cua mon ăn ́ ̣̉ ́ ­…
  7. Đinh vị thị trường ̣ - Đinh vị thị trường theo độ tuôi ̣ ̉ khach hang: mọi lứa tuổi. ́ ̀ - Đinh vị thị trường theo giới ̣ tinh: cả hai giới tinh. ́ ́ - Đinh vị thị trường theo lý do sử ̣ dung dich vu: thưởng thức ̣ ̣ ̣ ́ ̣́ ̉ không gian, mon ăn khac la, giai tri, thư gian. ́ ̃
  8. KẾ HOACH MARKETING ̣ Phương tiện marketing Các phương tiện marketing được lựa chọn là các phương tiện đơn giản, ít tốn kém nhưng đem lại hiệu quả cao đối với thị trường
  9. Đôi thủ canh tranh cua dự ́ ̣ ̉ an là cac nhà hàng khác, ́ ́ các khách sạn kiêm nhà hàng (Cửu Long, Thanh Trà, Uyên Ương…), quan ́ ăn trên đia ban thành phố ̣ ̀ Trà Vinh. 
  10. Nhà quản lý Kế toan ́ ̀ ́ Đâu bêp Nhân viên phuc vụ ̣        
  11. Dự bao tai chinh nay được lâp ra như môt dự toan nhăm ước ́̀ ́ ̀ ̣ ̣ ́ ̀ tinh số tiên cân đâu tư để đưa dự an vao hoat đông. ́ ̀ ̀ ̀ ́ ̀ ̣̣
  12. Bảng 8: Bảng doanh thu dự kiến (dư trù lãi lỗ và các chi tiêu tài  ̣ ̉ chính ) Đvt: Triêu đồng ̣ STT KHOẢN MỤC Năm 1 Năm 2 Năm 3 Năm 4 Năm 5 1 Tổng doanh thu  1,991.78 2,297.95 2,526.86 3,008.49 3,639.58 2 Tổng chi phí  902.56 1055.66 1213.92 1435.99 1673.40 3 TỔNG LỢI  1,089.22 1,242.29 1,312.94 1,572.5 1,966.18 NHUẬN  4 Tỷ suất lợi nhuận  54.69 54.06 51.96 52.27 54.85 trên doanh thu (%) 5 Tỷ suất lợi nhuận  49.69 56.67 59.90 71.74 91.07 trên vốn đầu tư (%)
  13. CÁC CHỈ TIÊU PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ KINH TẾ CỦA DỰ ÁN Tỷ suất lợi phí BCR = ((5,171.86/ (1+12%)5) / (2,192/ (1+12%)5) = 2.36 >1 → Dự án khả thi Hiệu quả kinh tế NPV của dự án= 3,616.236 – 2,192 =1,424.236 (Triệu đồng) >0 → Dự án khả thi Tỷ suất doanh lợi nội bộ: = 33% + (7.1 / (7.1 + │- 36.9│))*(34% - 33%) = 33.2%
  14. V ốn đ ầ u t ư Lũy kế LNR Chênh lệch Năm TNR (Bi) 2,192 0 784.24 784.24 1,407.76 1 894.45 1,678.69 513.31 2 945.32 2,624.01 - 432.01 3 1,132.20 3,756.21 4 1,415.65 5,171.86 5 2,192 5,171.86 Tổng
  15. Vốn đầu Lãi suất kế Chênh Lũy Năm TNR (Bi) PV tư (Ci) lệch (1/1+r) PV i 2,192 1.00 0 0.89 784.24 697.97 697.97 1,494.03 1 0.80 894.45 715.56 1,413.53 778.47 2 0.71 945.32 671.18 2,084.71 107.29 3 0.64 1,132.20 724.61 2,809.32 -617.32 4 0.57 1,415.65 806.92 3,616.24 5 2,192 5,171.86 3,616.236 Tổng
  16. ­ Xây dựng thực đơn cho quan ăn. ́ - Xây dựng giá thanh và giá ban san phâm dự kiên. ̀ ́ ̉ ̉ ́ - Liên hệ và ký hợp đông với cac nguôn cung câp nguyên vât ̀ ́ ̀ ́ ̣ ̣ liêu. - Tổ chức thiêt kê, trang trí nhà hang. ́́ ̀ - Tuyên chon nhân viên phuc vụ ban, kế toan. ̉ ̣ ̣ ̀ ́ - Tuyên chon đâu bêp và phụ bêp. ̉ ̣ ̀ ́ ́ - Đao tao nhân viên: thông nhât phong cach phuc vụ cua nhà ̣̀ ́ ́ ́ ̣ ̉ ̀ ́ ́ ̣ hang, cac tiêu quan ăn đăt ra. - Tổ chức quang cao trên cac phương tiên và xây dựng hinh ̉ ́ ́ ̣ ̀ ̉ anh. - Khai trương nhà hang. ̀
  17. 1. Ý nghĩa kinh tế. 2. Ý nghĩa xã hội. 3. Nguy cơ rui ro cua dự an và cac ̉ ̉ ́ ́ phương an khăc phuc: ́ ́ ̣
  18. Các số liệu về dự trù về tài chính cũng như kế hoach Marketing cho dự  án, chúng em nhận thấy rằng kế hoach lập ra rất khả thi khi doanh thu dự  kiến, lợi nhuận ròng qua các năm đều là dương, thời gian hoàn vốn  nhanh, Tỷ suất lợi phí BCR (2.36 >1), NPV của dự án >0, Tỷ suất doanh  lợi nội bộ ( 33.2% > 12% của lãi suất ngân hàng).  Trên đây là mô hình kinh doanh của nhóm chúng em. Kính mong cô  xem xét và hướng dẫn cho nhóm em để hoàn thành dự án khởi sự kinh  doanh này một cách tốt nhất. Nhóm em chân thành cảm ơn cô.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2