intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu luận: Văn hóa STCo thực tế tại FPT

Chia sẻ: Dfvcx Dfvcx | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

110
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Văn hóa STCo thực tế tại FPT nhằm giới thiệu văn hóa STCo, vai trò của văn hóa STCo, thực tiễn văn hóa STCo. Nhu cầu bảo tồn và phát triển văn hóa STCo. Tình hình hoạt động của FPT.STCo.= Sáng Tác Company là tên một tổ chức không có thật nhưng hiện hữu trong lòng mỗi thành viên FPT STCo kinh doanh tất cả các mặt hàng tinh thần: hát, múa, kịch, văn thơ, họa,… STCo mang tính sáng tạo và hài hước.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận: Văn hóa STCo thực tế tại FPT

  1. Nhóm 8G
  2. NỘI DUNG 1. Giới thiệu văn hóa STCo 2. Vai trò của văn hóa STCo 3. Thực tiễn văn hóa STCo 4. Nhu cầu bảo tồn và phát triển văn hóa STCo 5. Tình hình hoạt động của FPT
  3. Danh sách nhóm 8G 1. Đặng Thanh An 2. Ngụy Minh Châu 3. Trần Quốc Hải 4. Đôn Nữ Đức Hiền 5. Nguyễn Thị Hường 6. Phạm Viết Thắng 7. Nguyễn Thị Anh Thu 8. Ngô Minh Tĩnh 9. Nguyễn Đình Trụ 10. Phạm Ngọc Vịnh
  4. 1. Giới thiệu Văn hóa STCo STCo = Sáng Tác Company Là tên một tổ chức không có thật nhưng hiện hữu trong lòng mỗi thành viên FPT STCo kinh doanh tất cả các mặt hàng tinh thần: hát, múa, kịch, văn thơ, họa,… STCo mang tính sáng tạo và hài hước
  5. 2. Vai trò của Văn hóa STCo Cuộc sống tinh thần lành mạnh, phong phú với những giây phút sảng Cơm FPT là một trong Niềm những công ty có văn khoái, hồn nhiên. tinh tự hào hóa doanh nghiệp thần FPT mạnh nhất Việt Nam Keo Gắn kết người FPT đoàn qua các buổi sinh hoạt chung, làm cho mọi kết STCo người gần nhau và yêu Người thương nhau hơn động Giúp người FPT biết viên cổ mỉm cười khi thất bại, vũ biết nhìn thấy cái tốt trong cái xấu, biết tìm Giúp người FPT ánh đèn trong đêm đông tự tin ca hát, tự tin biểu diễn, tự tin Sân chơi thuyết trình tuyệt vời
  6. 3. Thực tiễn Văn hóa STCo Tính dân chủ Tính tập trung Phong cách Tính kỳ mục quản trị Tính tuân thủ STCo Tính thách thức Tính bình đẳng
  7. 3. Thực tiễn Văn hóa STCo Các tổ chức triển khai STCo trong FPT Viện hàn Báo Tổng hội Các CLB lâm chúng ta
  8. 3. Thực tiễn Văn hóa STCo Lễ Hội Tổng làng Kết Sinh Bóng nhật Rước đá FPT Trạng FPT HOẠT ĐỘNG TIÊU BIỂU
  9. 4. Nhu cầu bảo tồn và phát triển Phát triển tên tuổi và thương hiệu FPT ngày càng lớn mạnh Tạo hình ảnh tốt về FPT trước công đồng Tạo sự khác biệt Tạo môi trường Tạo sự tin tưởng so với doanh hấp dẫn nhân của các đối tác nghiệp khác tài
  10. 5. Kết quả hoạt động của FPT 06 tháng đầu năm 2011 90 1. Doanh thu đạt 12.190 tỷ đồng Tăng 22% so với cùng kỳ năm 2010 46.9 45 38.6 2. Lợi nhuận trước thuế đạt 1.204 tỷ đồng 34.6 27.4 Tăng 11% so với cùng kỳ năm 2010 3. Lợi nhuận sau thuế đạt 712 tỷ đồng 2006 2007 East West North
  11. Thank You!
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2