intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

TÌM HiỂU VỀ PHẦN MỀM VTIGER - CRM

Chia sẻ: Do The Thang | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:31

213
lượt xem
49
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

VTiger là giải pháp CRM mã nguồn mở dành cho doanh nghiệp, được xây dựng trên công nghệ LAMP/WAMP (Linux/Windows, Apache, MySQL và PHP).Một số tính năng của CRM - VTiger : Quản lý danh sách khách hàng: khách hàng vip, khách hàng quen, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới... Quản lý chi tiết thông tin khách hàng: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại... Quản lý mọi giao dịch mua bán: theo hợp đồng, theo khách hàng, theo nhân viên, theo ngày... Quản lý lịch hẹn với khách hàng: tên khách hàng, nhân viên thực hiện giao dịch, thời gian và nơi hẹn gặp, chi phí.....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: TÌM HiỂU VỀ PHẦN MỀM VTIGER - CRM

  1. TÌM HiỂU VỀ PHẦN MỀM VTIGER - CRM Nhóm 5.3: TÌM HiỂU QUY TRÌNH TiẾP THỊ VÀ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
  2. Danh sách thành viên 1. A17196 - Đỗ Thế Thắng 2. A17265 – Nguyễn Quỳnh Ngân 3. A17160 – Nguyễn Thị Tiền 4. A17237 – Hoàng Thị Huyền Trang 5. A173 33- Lương Thị Thanh Mai 6. A17168 – Dương Thị Minh Trâm 7. A17382 – Lê Thị Anh Trúc
  3. Nội dung: I. GiỚI THIỆU VỀ VTIGER - CRM II. QUY TRÌNH TiẾP THỊ VÀ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG III. KẾT LUẬN
  4. I. GiỚI THIỆU VỀ VTIGER - CRM  VTiger là giải pháp CRM mã nguồn mở dành cho doanh nghiệp, được xây dựng trên công nghệ LAMP/WAMP (Linux/Windows, Apache, MySQL và PHP)
  5. I. GiỚI THIỆU VỀ VTIGER - CRM  Một số tính năng của CRM - VTiger : · Quản lý danh sách khách hàng: khách hàng vip, khách hàng quen, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới... · Quản lý chi tiết thông tin khách hàng: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại... · Quản lý mọi giao dịch mua bán: theo hợp đồng, theo khách hàng, theo nhân viên, theo ngày... · Quản lý lịch hẹn với khách hàng: tên khách hàng, nhân viên thực hiện giao dịch, thời gian và nơi hẹn gặp, chi phí...
  6. II. QUY TRÌNH TiẾP THỊ VÀ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
  7. II. QUY TRÌNH TiẾP THỊ VÀ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG Bước 1: tạo ra một sự kiện tiếp thị
  8. B1 B2
  9. II. QUY TRÌNH TiẾP THỊ VÀ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG  Bước 2: tạo thông tin đầu mối khách hàng
  10. B1 B2
  11. II. QUY TRÌNH TiẾP THỊ VÀ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG  Bước 2, 8: liên hệ và giới thiệu sản phẩm
  12. B1 B2
  13. Chọn đối tượng cần liên hệ
  14. II. QUY TRÌNH TiẾP THỊ VÀ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG  Bước 3:danh sách sản phẩm
  15. xem ds sản phẩm tạo ra một sản phẩm mới
  16. II. QUY TRÌNH TiẾP THỊ VÀ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG  Bước 4,5,6: cập nhật trạng thái của khách hàng: 1. Yêu cầu khách hàng ký hợp đồng 2. Nếu khách hàng đồng ý thì thay đổi trạng thái của khách hàng từ đầu mối sang liên lạc hoặc khách hàng 3. Nếu khách hàng không ký hợp đồng thì ta cập nhật trạng thái : liên hệ trong tương lai, không được quan tâm  Bước 7: chuyển thành khách hàng thực sự
  17. Thay đổi trạng thái của khách hàng ví dụ ta thay đổi trạng thái của
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2